Vợ chồng Tấn Minh tình cảm bên nhau

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vợ chồng Tấn Minh tình cảm bên nhau

Đã có với nhau hai cậu con trai đáng yêu nhưng tình cảm của vợ chồng Tấn Minh Ngọc Huyền vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu. Sáng 29/7, cặp đôi tay trong tay đến dự buổi khai trương một trung tâm thể dục, chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội.

30/07/2011 08:33 AM
10,964

Vợ chồng Tấn Minh - Ngọc Huyền ôm nhau rất tình cảm trước ống kính. Dù khá bận rộn với công việc nhưng cặp đôi luôn cố gắng dành trọn thời gian để chăm sóc hai cậu con trai Minh Nam và Minh Khôi.

Bà xã T

Bà xã giọng ca "Bức thư tình đầu tiên" vui vẻ khi gặp Sao Mai Hà Hoài Thu.

Vợ chồng Tấn Minh và Hà Hoài Thu chụp ảnh lưu niệm với chủ nhân của trung tâm thể dục, chăm sóc sức khỏe.

Khi ngồi trò chuyện cùng các đồng nghiệp, Tấn Minh luôn có những cử chỉ đầy yêu thương với bà xã, khiến Ngọc Khuê và Hà Hoài Thu phải ghen tỵ.

Chuồn chuồn ớt.

"Chuồn chuồn ớt" được nhiều người khen ngày càng trẻ trung. Tới dự buổi khai trương, cô diện bộ đầm ren màu đen và luôn nhí nhảnh trước ống kính.

Đứng tạo dáng cùng đàn em Duy Khoa, Ngọc Khuê

Cô tạo dáng cùng đàn em Duy Khoa.

Chàng ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn 2008 và em gái Thùy Trang cùng tham gia sự kiện. Cả hai khá bận rộn với lịch ca hát và quản lý một quán cafe nhỏ

Chàng ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn 2008 và em gái Thùy Trang cùng tham gia sự kiện. Cả hai đang cùng nhau quản lý một quán cafe nhỏ. Sắp tới, Duy Khoa cũng cho ra mắt album tiếp theo sau thời gian dài chuẩn bị.

Sao Mai Ngọc Anh mặn mà

"Bà mẹ một con" Ngọc Anh cũng xinh đẹp và mặn mà hơn xưa.

Mạnh Quân của Nhật ký Vàng Anh

Mạnh Quân của "Nhật ký Vàng Anh" tươi cười khi có dịp hội ngộ rất nhiều nghệ sĩ Hà Nội. Trên mặt và tay anh vẫn còn đầy vết sẹo sau một tai nạn giao thông.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý