"Vợ cũ Nguyễn Thanh Sơn không lên tiếng thì thôi..."

biettuot biettuot @biettuot

"Vợ cũ Nguyễn Thanh Sơn không lên tiếng thì thôi..."

Đây không phải là chuyện tranh vợ cướp chồng mà hoàn toàn là chuyện tình cảm cá nhân. Vợ cũ của Thanh Sơn không lên tiếng thì thôi, những người ngoài cuộc không nên có một nhận xét gì mới đúng Phát biểu của bà Thúy Nga, giám đốc Elite Model.

01/04/2011 09:00 AM
13,029

Trước sự việc diễn viên Hồng Ánh bị Hoàng Anh "tố" "cướp chồng, lăng loàn" trên Facebook vào ngày 24/3 vừa qua, tiếp đó Hoàng Anh lại lên báo phát biểu về "trách nhiệm công dân" đối với việc lên tiếng này, một số người trong giới nghệ bắt đầu cảm thấy khá "nóng mắt". Chúng tôi ghi nhận ý kiến của hai người trong số họ: Nhiếp ảnh gia Loan BB và bà Thúy Nga, giám đốc Elite Model.

Hiện tại diễn viên Hồng Ánh vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào về vụ việc ồn ào này.
 

Hoàng Anh đã viết trên Facebook cá nhân những lời lẽ vô cùng gay gắt về diễn viên Hồng Ánh khiến cho rất nhiều người ngỡ ngàng và thất vọng.  

Bà Nguyễn Nga - Giám đốc công ty Elite Model: "Tôi nghĩ Hồng Ánh và Thanh Sơn yêu nhau thực sự"

Theo tôi, câu chuyện này đã rất rõ ràng, diễn viên Hồng Ánh và anh Thanh Sơn yêu nhau khi anh Sơn vẫn đang có gia đình. Vấn đề ở đây là mọi người nhìn nhận chuyện này như thế nào?

Quan điểm cá nhân tôi thấy đây không phải là vấn đề mà mọi người nhìn nhận theo khía cạnh đạo đức. Đầu tiên, nếu là ngoại tình thì chắc chắn không ai ủng hộ, trừ người tư cách đạo đức có vấn đề và sống buông thả. Đặc biệt là phụ nữ thì thường sẽ ủng hộ những người có chồng theo người khác. Nhưng đây chỉ là một cách hiểu rất chung chung trong lĩnh vực nhạy cảm này.

Cá nhân tôi đặc biệt đề cao chất lượng cuộc sống nói chung và chất lượng cuộc sống vợ chồng nói riêng. Chất lượng cuộc sống vợ chồng ở đây chính là tình cảm gắn kết giữa hai người thế nào, có nồng nàn, thắm thiết hay không? Có thực sự thấy người này là một nửa của người kia hay không? Có thực sự thấy chia sẻ và gắn bó được với nhau hay không?


Hồng Ánh và Thanh Sơn yêu nhau thực sự

Tôi đặc biệt đánh giá cao chuyện chia sẻ của hai vợ chồng. Đây chính là sự gắn kết lâu dài nhất của tình cảm vợ chồng. Nhan sắc nào thì cũng có ngày tàn phai, tiền bạc, của cải thì cũng có lúc thấy vô nghĩa, chỉ sự chia sẻ của vợ chồng mới làm cho họ thấy gắn kết với nhau lâu dài, mới thấy người này vẫn hấp dẫn người kia. Đây chính là sự lý giải vì sao các cặp vợ chồng chia sẻ được với nhau thì mới sống với nhau lâu dài và hạnh phúc. Hạnh phúc thật sự.

Tuy nhiên ở Việt Nam nói chung mọi người hình như mọi người chỉ nhìn nhận rất hình thức và đặt nặng chuyện sở hữu. Đã là vợ chồng thì đương nhiên cứ sống với nhau. Chất lượng cuộc sống vợ chồng thế nào không phải là vấn đề mọi người quan tâm. Và cuối cùng chuyện lén lút ngoại tình xảy ra khá nhiều ở Việt Nam. Đây chính là hậu quả của cuộc sống vợ chồng không có sự chia sẻ nhưng lại không chấp nhận chuyện chia tay nhau. Nếu cuộc sống vợ chồng đã không còn tình cảm nữa thì liệu có nên tiếp tục như vậy hay không?

Còn chuyện người ta có quan hệ với nhau khi có gia đình là chuyện không ai muốn. Có điều, để chia tay với người bạn đời của mình không phải là chuyện đơn giản ngày một ngày hai có thể thực hiện được. Nhiều khi có nhiều vấn đề mà người ngoài cuộc không thể hiểu hết được. Tôi cho rằng Hồng Ánh và Thanh Sơn yêu nhau thực sự mới có thể kéo dài sự chờ đợi đến 6 năm rồi mới làm đám cưới. Tôi thấy không nên quy kết chung chung mà phải nhìn vào từng trường hợp cụ thể để có thể có cái nhìn khách quan hơn.

Và chuyện này càng không liên quan đến chuyện Hồng Ánh ứng của đại biểu Quốc hội. Đây không phải là chuyện tranh vợ cướp chồng mà hoàn toàn là chuyện tình cảm riêng của cá nhân. Vợ cũ của Thanh Sơn không lên tiếng thì thôi, những người ngoài cuộc không nên có bất cứ một nhận xét gì mới đúng.



Nhiếp ảnh gia Loan BB:  Thời điểm này Hồng Ánh nên im lặng hoàn toàn

Về vấn đề của Hồng Ánh - Hoàng Anh thực sự mỗi nhà mỗi cảnh. Hoàng Anh chắc có đủ cơ sở để nói và có đủ bản lĩnh để chịu trách nhiệm về việc này. Cho nên nếu những việc Ánh làm có đúng như lời Hoàng Anh nói thì Ánh phải chịu sự phán xét của dư luận. Và cách Ánh im lặng như thời điểm này là hoàn toàn đúng, chờ thời gian mọi thứ sẽ qua thôi.

Tôi cũng không rõ chuyện tình của Hồng Ánh - Thanh Sơn. Nhưng nếu sự thật mối tình của Ánh dài hơn tuổi của con trai riêng của Sơn thì đó lại là vấn đề. Nếu người yêu bạn cứ bảo là không yêu vợ nữa, mà lại có con với vợ mỗi năm một đứa hoặc có con đến ngày bỏ vợ mới thôi thì bạn nghĩ bạn phải làm gì?

Căn cứ trên mốc thời gian, khi nào Ánh chứng minh mình trong sạch trong thời gian cuộc hôn nhân của Sơn với vợ cũ thì Ánh mới được gọi là bản lĩnh. Còn nếu không chứng minh được, thì đành chịu dư luận.
Nhiếp ảnh gia LoanBB - Photo by Tang Tang

Ngay cả Brad Pitt cũng bị rất nhiều người phán xét khi anh có quan hệ với Angelina trong thời kỳ hôn nhân với Aniston mà, đâu có tránh được ai. Có điều họ phải làm việc để vượt qua, thời gian rồi cái gì cũng qua hết.

Nghệ sĩ hay là bất kỳ ai, cũng đều là con người, không phải thánh! Bill Clinton làm tổng thống cũng phải chịu trách nhiệm khi không chứng minh được mình vô tội trong vụ Monica! Nhưng không vì thế mà người ta không công nhận tài năng của Bill Clinton! Tôi thích xem Hồng Ánh diễn, nhưng không có nghĩa tôi đòi hỏi cô phải có đời sống của một nữ tu!

Tôi chỉ nói khách quan, và tôi tin rằng con người ai cũng phạm lỗi, mà nếu đã phạm lỗi, thì phải mất vài năm, thậm chí cả đời trả giá là chuyện thường tình! Không ai gánh cho mình được cả.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý