Võ Hoàng Yến không ngại thừa nhận chuyện sống thử với bạn trai

biettuot biettuot @biettuot

Võ Hoàng Yến không ngại thừa nhận chuyện sống thử với bạn trai

Tôi tiếp xúc nhiều đàn ông đẹp trai, giàu sang, ga lăng, nhưng không hiểu tại sao tôi cảm thấy thờ ơ. Hay tại trái tim có chủ rồi nên tôi không để ý nữa.

21/01/2011 11:10 AM
14,458

Phong cách trình diễn chuyên nghiệp đầy ấn tượng, Võ Hoàng Yến sớm thành công trên sàn catwalk với vẻ đẹp sang trọng, lạnh lùng. Có lẽ hơi khó tin, nhưng cô người mẫu trẻ cho biết đã phải đánh đổi tuổi trẻ để có được vị trí ngày hôm nay.

Hơn một năm sau cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2009, gặp lại Võ Hoàng Yến dường như khác hẳn. Không còn khuôn mặt lạnh lùng của một siêu mẫu, cô hay cười, niềm nở hơn với mọi người khi nhận được sự quan tâm. Nhiều người thắc mắc về sự thay đổi của cô, và Võ Hoàng Yến đã cho chúng tôi lời giải trong bài phỏng vấn này.

Tính tôi cứng nhắc, bảo thủ

http://anh.24h.com.vn/upload/news/2009-08-13/1250149954-Vo_hoang_Yen_dien_thoi_trang_01.jpg



Nhiều người nói chị thay đổi sau những cuộc thi nhan sắc quốc gia, quốc tế?

Trong 2 năm kể từ khi giành được những giải thưởng quan trọng cũng như thất bại tại các cuộc thi ấy, tôi được mọi người biết đến nhiều hơn. Có lẽ thành công đến với tôi hơi sớm. 19 tuổi, tôi đã đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam rồi tiếp đến là Á hậu Hoàn vũ 2008. Chính điều này khiến tôi choáng ngợp.

Tôi sống bằng vỏ bọc hào nhoáng, hơi chảnh và ít tiếp xúc với báo chí, mọi người xung quanh. Tôi từng nghĩ tất cả các show diễn hay những gì đến với mình là do thành công của tôi mà có.

Chảnh, đi trễ giờ, thiếu tôn trọng cộng sự… là những điều khó chấp nhận ở một nghệ sĩ trẻ. Lúc ấy không có người góp ý với chị sao?

Không. Chẳng ai nói với mình đâu. Nếu có thì đương nhiên họ cũng không nói thẳng, chỉ nói sau lưng mình thôi. Nhưng lúc ấy tôi không để ý vì bản thân tôi là người khép kín.


http://www.yeutretho.com/anh-tre-tho/2010/11/30/hinh-1-Vo-Hoang-Yen.jpg



Một thời gian sau, bỏ đi cái tôi quá lớn của mình, lắng nghe mọi người chia sẻ, tôi đã nhìn lại mình. Lúc ấy có một anh quản lý người mẫu đã góp ý thẳng thắn về những khuyết điểm của tôi. Đương nhiên tôi rất giận nhưng nhờ vậy, tôi mới nhận ra mình sai. Dù rất tự tin về khả năng diễn xuất nhưng vậy vẫn chưa đủ, tôi cần phải thể hiện mình xứng đáng là một vedette cả trên sân khấu lẫn ngoài đời với tác phong chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Chị sinh trưởng trong một gia đình có hai chị gái là người mẫu nổi tiếng một thời Võ Hoàng Oanh, Võ Hoàng Hoa. Có khi nào chị cảm thấy áp lực?

Áp lực thì không. Hai người chị của tôi, mọt người đang sống và kinh doanh ở đây, còn một người định cư ở Pháp. Có thể nói tôi là người theo nghề lâu nhất và yêu nghề nhất so với các chị. Có gia đình rồi, các chị thôi diễn hoặc chỉ làm nghề cho vui. Tôi cảm thấy tự hào khi mình thành công như vậy và làm cho ba mẹ vui.

Thành công của hai chị gái có ảnh hưởng đến quyết định theo nghề người mẫu của chị?

Các chị nổi tiếng từ khi tôi còn bé xíu. Nhìn họ khoác những bộ trang phục đẹp lên sàn diễn, được xuất hiện trên cả ti vi, tôi mê lắm. Các chị bảo, khi nào lớn, nếu tôi cao thì sẽ cho theo nghề. Năm 16 tuổi, tôi đã cao trên 1m7, được các chị giới thiệu cho người quản lý người mẫu và bắt đầu chập chững những bước đi đầu tiên trên sàn catwalk. Một năm sau, tôi trổ giò, cao vượt trội hơn so với các chị.

Chiều cao của chị được thừa hưởng từ ai trong gia đình và thời đi học, chị có ngại về nó không?

Tôi không biết. Ba mẹ không quá cao, nhưng cả ba chị em tôi đều trên 1m7. Thời đi học, cũng như những bạn có chiều cao vượt trội, chúng tôi rất ngại khi bị trêu là hươu cao cổ hay cây sào. Chính vì ngại, nên thời gian đó tôi có dáng đi hơi gù gù, khi theo nghề người mẫu phải sửa mãi mới được.

http://ngoisao.net/news/hau-truong/2009/06/3b9ca66a/RAY_5823.jpg



Bố mẹ phản ứng thế nào khi chị quyết định không học tiếp mà bắt đầu theo đuổi nghiệp người mẫu ngay sau khi tốt nghiệp trung học?

Mẹ tôi khá căng thẳng khi những ngày đầu chị tôi làm người mẫu, đến tôi thì bà quen rồi. Vì thế nên tôi được tự do, thoải mái, muốn làm thế nào thì làm. Mẹ tôi tin con gái biết phân biệt đúng sai dù tôi ít khi tâm sự những chuyện trong nghề.

Ban đầu, mẹ sợ tôi lầm đường lỡ bước, ra đường yêu đương lung tung, nhưng sau đó không lo nữa vì thấy tôi chỉ có một người bạn trai. Hơn nữa, tôi không thiếu thốn tới mức phải quen người này, người kia để mưu cầu vật chất.

Chọn một người bản lĩnh

Chị có chia sẻ một chút về người đàn ông mà chị lựa chọn và gắn bó lâu nay chứ?

Thông tin về bạn trai tôi không có gì nhiều. Anh ấy chỉ là một người bình thường, hơn tôi 4 tuổi và chững chạc. Tôi không thích nói quá nhiều về người yêu của mình. Anh ấy cũng không thích điều đó.


http://news.image.soixam.com/content/1209060_1S.jpg



Nhưng tôi thấy anh ấy rất bản lĩnh, mặc dù không phải đại gia nhưng có ý chí phấn đấu cao. Anh muốn làm điều gì, đặt kế hoạch gì thì sẽ nỗ lực hết sức để làm bằng được. Đó là điều quan trọng nhất ở người đàn ông. Bản lĩnh là điều tôi chọn đầu tiên.

Các cô gái trẻ đẹp có nhiều sự lựa chọn, chị yêu khi mới 18 tuổi và đó là một người bình thường, không phải đại gia. Điều gì khiến chị quyết định như thế?

Tôi quan trọng tình cảm hơn. Khi yêu ai rồi, tình cảm đó rất lâu bền, dù có chuyện gì vẫn yêu người đó, không dứt ra được. Nhiều người hỏi tôi tại sao không chọn người khác có điều kiện hơn, có nhà cửa, xe cộ… Tôi nghĩ mình làm có thể không nhanh bằng người khác nhưng cố gắng làm một thời gian thì cũng mua được cái mình thích. Điều tôi muốn là sống với tình cảm thật chứ không muốn lừa dối cảm giác của bản thân.

Những người đàn ông có bạn gái nổi tiếng thường tháp tùng bên cạnh để thể hiện sự hãnh diện với những gì mình có, còn người yêu chị thì sao?

Bạn trai tôi không thích tiệc tùng. Hiếm có bữa tiệc nào anh ấy đi cùng, tôi là người mẫu nên đôi khi đi với người yêu cũng không phù hợp. Anh ấy nói tôi cứ làm việc của tôi, mỗi người một thế giới, sống dựa trên niềm tin nhiều hơn. Điều đó khiến tôi rất quý anh.

Một thời gian, có tin đồn chị đến sống cùng bạn trai trong một căn hộ chung cư ở Q.3?

http://news.image.soixam.com/content/1209060_4S.jpg



Hiện tại thì không. Chúng tôi sống với nhau chỉ vài tháng thôi. Vì ba mẹ tôi đã ngoài 60 tuổi, ở một mình, nhà lại rộng nên tôi về ở với họ. Sắp tới, khi nhà mới hoàn thiện, tôi sẽ mời ba mẹ về đó ở cho yên tĩnh rồi dùng căn nhà hiện tại của gia đình để kinh doanh.

Chị không ngại khi thừa nhận chuyện từng sống thử với bạn trai?

Không, tôi nghĩ điều đó bình thường, tùy quan điểm của mỗi người. Tôi ở chung với người yêu để tìm hiểu xem có hợp nhau không, qua đó biết được điểm tốt, điểm xấu của nau, tình cảm sẽ tiến triển tốt hơn. Tôi yêu anh ấy vì sự chân thành chứ không phải ở vỏ bọc. Điều tôi cảm thấy hài lòng là mình đã tìm được được lòng chân thành của anh ấy (cười).

Yêu nhau 4 năm, chị đã chuẩn bị kết hôn chưa?

Ba năm nữa. Khi tôi 25 tuổi hoặc hơn thế. Giờ tôi vẫn còn trẻ, còn sức phấn đấu với nghề. Tôi nghĩ mình cứ làm thoải mái đi rồi lấy chồng cùng không muộn. Quan trọng là dù chưa kết hôn nhưng lòng tin và tình cảm luôn là sợi dây kết nối chúng tôi với nhau.

Có bao giờ dựa vào lợi thế phụ nữ mà chị lấn lướt đối phương?

Có chứ, vì bạn trai thương tôi mà. Anh ấy thường nhường nhịn nên tôi được nước làm tới, nhõng nhẽo để được chiều chuộng. Ví dụ như anh ấy không làm sai nhưng tôi bắt phải xin lỗi khi chúng tôi giận nhau. Anh ấy cũng xin lỗi cho tôi vui lòng. Khi tôi lớn tiếng với bạn trai, anh ấy lớn tiếng lại thì tôi giận. Nhưng trong lòng rất vui vì anh ấy thật lòng thương tôi.

Bố mẹ chị đánh giá sao về anh ấy?


http://socola.vn/photos/Image/2009/News/Thang11/23/2305-03.jpg


Là người tốt, hiền và trưởng thành. Bố mẹ tôi rất hài lòng về anh ấy.

Môi trường làm việc phức tạp, có bao giờ chị bị cám dỗ hay rung động trước một ai khác?

Chưa bao giờ. Tôi tiếp xúc nhiều đàn ông đẹp trai, giàu sang, ga lăng, nhưng không hiểu tại sao tôi cảm thấy thờ ơ. Hay tại trái tim có chủ rồi nên tôi không để ý nữa. Nhưng tôi không bao giờ đáp trả phũ phàng những người thích mình. Tôi nói mình có bạn trai rồi, đủ ngọt ngào để họ hiểu và dừng lại ở mức bạn bè.

Có được thành công như hôm nay, chị nghĩ mình có phải trả giá gì không?

Đó là tuổi trẻ. Tôi sống quá khép kín và quá tuổi của mình, nhiều lúc như bà cụ non. Tôi luôn tự hỏi như vậy để làm gì, nên bây giờ đã thay đổi phong cách, sống đúng với tuổi trẻ của mình.

Với Ngọc Quyên, không có cạnh tranh hay mâu thuẫn

http://teen9x.vn/plugins/content/imagesresizecache/4e8aedcaece8e078cc4f6302786c1e5c.jpeg


Hiện nay, nhiều người mẫu, ca sĩ lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Bạn của chị là Ngọc Quyên, Trang Nhung cũng đóng nhiều phim truyền hình, chị không có ý định đó sao?

Không. Tôi không chọn phim ảnh, thứ nhất vì chiều cao, ít có bạn diễn nam đóng cặp chung đẹp đôi với tôi lắm. Thứ hai do ít vai phù hợp với mình. Ngọc Quyên, Trang Nhung hợp với phim truyền hình nên họ làm, còn tôi hợp với điều gì thì làm điều đó. Và tôi còn biết bản thân mình thích gì.

Là bạn thân, nhưng có thời gian chị và Ngọc Quyên không chơi với nhau?

À, tôi nhớ rồi. Lúc đó Quyên có bạn trai ở Hà Nội nên chúng tôi ít liên lạc. Tôi không thích người đó và thời gian ấy Quyên ở Hà Nội khá nhiều. Có lẽ vì vậy mọi người nghĩ hai đứa giận nhau.

Sao chị không thích bạn trai của Quyên?

Tôi không thể trả lời lý do cụ thể khi nhận xét về người khác. Chuyện thích hay không phụ thuộc nhiều vào cảm tính. Tôi chỉ có thể nói, linh cảm của người con gái khiến tôi cảm thấy bạn mình không phù hợp với người đó.

Khi nghĩ rằng bạn mình yêu sai người, chị sẽ làm gì?


http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2010/10/31/IMG7355.jpg



Tôi sẽ nói thẳng. Tôi cũng không biết làm gì cụ thể, nhưng sẽ nói hết những gì mình nghĩ. Cứ nói, bạn mình hiểu thì hiểu, nghe thì nghe hoặc đến khi nào bình tâm lại, cô ấy sẽ nhìn nhận ra vấn đề. Nhưng bạn bè chỉ có thể góp ý, mọi thứ vẫn do bản thân mỗi người quyết định.

Làm cùng nghề, đứng trên cùng sàn catwalk, có lúc nào chị và cô ấy mâu thuẫn trong công việc?

Hai đứa đi theo hai phong cách khác nhau nên chẳng ai lấn bước ai cả. Mỗi người một cách thể hiện trên sân khấu nên người này không thể ép người kia. Nếu tôi và Quyên đi đôi với nhau, chúng tôi sẽ bàn bạc trước để có những động tác giống nhau trên sân khấu đến thế, thật ra đó là diễn những gì đã tập, không có sự cạnh tranh hay mâu thuẫn nào cả.

Các cô gái thường ghen tị nhau, đặc biệt là khi làm cùng nghề, nhưng chị và Ngọc Quyên lại rất thân thiết. Chị ngại mối quan hệ của hai người do đâu mà có?

Lúc mới vào nghề, tôi và Quyên trang điểm chung một chuyên gia. Hai đứa lại cùng tuổi, thường gặp nhau ngoài đời nên có sự đồng cảm. Cả hai hợp tính, đó là lý do vì sao chúng tôi hay hỗ trợ nhau trên sân khấu. Tôi nghĩ tình bạn do sự chân thành mà có. Tôi tin sự chân thành, khi mình thể hiện ra sẽ có sự chân thành đáp lại.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý