Vợ Minh Tiệp bị nghi có bầu trước khi cưới

biettuot biettuot @biettuot

Vợ Minh Tiệp bị nghi có bầu trước khi cưới

Tối qua, hai ngày sau khi cưới, Minh Tiệp đã đưa vợ đến rạp Megastar (Hà Nội) để dự lễ ra mắt một bộ phim mới. Thùy Dương ăn mặc giản dị đến bất ngờ.

16/06/2011 09:17 AM
20,575

Người đẹp vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 mặc áo sơ mi trắng rộng, quần bò, đi giầy đế bằng và trang điểm nhẹ nhàng. Nhiều người nhìn thấy cô đã  thảng thốt: "Sao ăn mặc giống bà bầu thế!".

Dù không tham gia showbiz, nhưng giờ đây, Thùy Dương đã là vợ của một diễn viên nổi tiếng kiêm TGĐ một công ty đào tạo người mẫu. Hơn nữa, chắc chắn cô biết thừa rằng sự kiện này sẽ có nhiều sao đến tham dự. Thùy Dương cũng có rất nhiều váy áo đẹp. Vậy mà cô lại mặc trang phục như dành cho... phụ nữ đang mang thai những tháng đầu.

Với trang phục này và việc Thùy Dương còn đang học năm cuối đại học đã vội kết hôn làm nhiều người càng tin rằng Minh Tiệp và vợ đã có tin vui từ trước khi đám cưới diễn ra. Một số người còn mỉm cười chúc phúc cho họ, bởi "có thai trước khi cưới thì đã làm sao mà phải dấu. Điều quang trọng là họ yêu nhau và đang rất hạnh phúc".

Minh Tiệp quen Thùy Dương khi cô tới công ty anh xin làm kế toán ngoài giờ. Ngay từ phút đầu nhìn thấy vợ tương lai, Minh Tiệp đã khuyên cô nên đổi nghề, chuyển sang làm người mẫu, bởi bên cạnh khuôn mặt xinh đẹp, cô sở hữu thân hình chuẩn. Cô cao tới 1,69m và có số đo ba vòng: 79-64-93. Tuy nhiên, Thùy Dương thích công việc hiện tại. Chính Minh Tiệp động viên Thùy Dương tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và kết quả là cô đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi này. Trong khi Minh Tiệp nổi tiếng đào hoa với những nghi án tình ái liên quan đến những người đẹp nổi tiếng như Can Đình Đình, Jennifer Phạm, Vi Cầm... thì với Thùy Dương, Minh Tiệp là mối tình đầu của cô.

Sau đây là những hình ảnh về Thùy Dương trong trang phục bị nghi là có bầu tối qua:

Chiếc áo rộng và đôi giầy đế thấp mà Thùy Dương mặc làm nhiều người nghi cô đã có tin vui.

Trong khi bạn Thùy Dương, á hậu Thụy Vân và á hậu Thu Trang mặc rất phù hợp cho việc đi dự sự kiện này thì Thùy Dương ăn mặc quá giản dị.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý