Vợ về bất ngờ, nhân tình nhảy qua cửa sổ, khỏa thân chạy ra đường

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vợ về bất ngờ, nhân tình nhảy qua cửa sổ, khỏa thân chạy ra đường

Vì vợ bồ về sớm hơn dự kiến nên bồ phải chạy ra đường trong tình trạng khỏa thân.

30/06/2016 12:49 PM
7,832

Tin tức từ Dailymail cho hay, sự việc trên xảy ra ở thành phố Perm, miền Trung nước Nga.

Hôm đó rất nhiều người đang tham gia giao thông đã không khỏi ngạc nhiên, xấu hổ khi thấy cô gái trẻ bất ngờ chạy ra giữa đường trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Các nguồn tin cho hay, lý do khiến cô gái trẻ khỏa thân ra đường như vậy là bởi cô bị vợ nhân tình bắt quả tang đang có quan hệ bất với người chồng của bà ngay tại nhà.

  Vợ về bất ngờ, nhân tình nhảy qua cửa sổ, khỏa thân chạy ra đường - Ảnh 1

Vì vợ về sớm hơn dự kiến khiến cô bồ phải chạy ra đường trong tình trạng khỏa thân.

Tranh thủ lúc vợ đi vắng, người đàn ông đã đưa nhân tình của mình tới nhà. Tuy nhiên, sự việc ngoài ý muốn đã xảy ra, vợ ông về sớm hơn dự kiến.

Sợ hãi, cô bồ trẻ ngay lập tức tìm cách trốn thoát. Và cô bồ trẻ đã vội vã đến mức không kịp mặc quần áo, nhảy qua cửa sổ và cứ thế không mảnh vải che thân chạy ra đường.

Vì lúc đó là ban ngày, đường có đông người qua lại nên hình ảnh phản cảm của cô gái trẻ lập tức được người qua đường lưu lại trong điện thoại thông minh. Và không lâu sau đó, hình ảnh trên được lan truyền khắp các mạng xã hội. Việc khỏa thân chạy trốn sau khi bị tóm sống đang ngủ với chồng người của cô gái trẻ đã bị lên án gay gắt trên mạng.

Đây không phải trường hợp hiếm hoi những kẻ mèo mỡ vụng trộm phải chạy trốn khỏi nhà nhân tình trong tình trạng khốn khổ.

  Vợ về bất ngờ, nhân tình nhảy qua cửa sổ, khỏa thân chạy ra đường - Ảnh 2

Nhiều người đi đường bắt gặp sự việc đã không khỏi xấu hổ.

Năm 2015, một người đàn ông Trung Quốc cũng từng vắt vẻo suốt đêm ở ban công vì bị phát hiện ngoại tình.

Theo đó, người chồng của cô nhân tình về sớm hơn dự kiến, chàng trai người Trung Quốc này không còn cách nào khác đã trèo cửa sổ ra ngoài. Tuy nhiên do không có chỗ vịn, anh ta vắt vẻo suốt đêm trên tầng 7.

Tranh thủ lúc chồng đi công tác, cô vợ trẻ đã đưa nhân tình của mình tới nhà. Tuy nhiên, sự việc ngoài ý muốn đã xảy ra, chồng cô về sớm hơn dự kiến. Qúa hoảng sợ, người đàn ông này ngay lập tức tìm cách trốn thoát. Vì đang ở chung cư, người vợ đã đẩy "anh bồ" này ra ngoài của sổ từ tầng 7. Do không có chỗ bám, anh ta đã vắt vẻo suốt đêm mà không dám kêu than.

Cho đến khi sáng hôm sau người chồng rời khỏi nhà, người phụ nữ mới phát hiện và gọi lực lượng cứu hộ tới giải thoát bạn trai của mình.

Ban đầu, người đàn ông im lặng và trốn vòng vo khi được hỏi về lý do mắc kẹt. Tuy nhiên, sau đó người phụ nữ đã nhanh chóng nói hết câu chuyện với cảnh sát.

Mỹ Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý