Với 10 triệu nên mua máy tính bảng nào là phù hợp nhất?

daikieu daikieu @daikieu

Với 10 triệu nên mua máy tính bảng nào là phù hợp nhất?

(ĐSPL) Một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, thông minh, có đầy đủ tính năng như máy tính đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

30/12/2016 10:17 PM
392

(ĐSPL) - Hiện nay, công nghệ thông tin phát triển nên việc sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, smart phone, máy tính là rất phổ biến và được quan tâm. Một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn, thông minh, có đầy đủ tính năng như máy tính đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh việc chọn mua máy tính bảng dưới 5 triệu thì có rất nhiều người cũng băn khoăn với 10 triệu nên mua máy tính bảng nào phù hợp lại bền tốt?

1. Máy tính bảng Apple iPad 2 wifi 16 Gb

Apple iPad 2 wifi 16 Gb là chiếc máy tính bảng tầm 10 triệu, với tính năng vượt trội và đang rất “hot” so với các đối thủ có cùng hệ điều hành Android. Chiếc máy tính bảng mỏng và nhẹ hơn New iPad, iPad 2 cho phép người sử dụng trải nghiệm tất cả những thao tác duyệt web, chơi game, nhập dữ liệu trên màn hình cảm ứng. Với màn hình cảm ứng là 9.7 inch, máy được trang bị 2 camara trước và sau, có cả tính năng Facetime. Với tính năng của iPad 2, đây là gợi ý cho bạn với 10 triệu nên mua máy tính bảng nào.

Với 10 triệu nên mua máy tính bảng nào là phù hợp nhất? - Ảnh 1

Apple iPad 2 mỏng và nhẹ với những tính năng vượt trội

2. Máy tính bảng Asus Transformer Pad TF300T

Asus Transformer cũng là chiếc máy tính bảng khoảng 10 triệu mà được rất nhiều người tìm kiếm, nó có giá tham khảo tầm 9,3 triệu đồng. Và dòng sản phẩm này được xem là phiên bản Android của iPad 2 nhưng mỏng và nhẹ hơn. Transformer Pad được trang bị camera 8MP, có cổng Micro - HDMI và khe cắm thẻ nhớ mở rộng micro SD trong 1 cổng. Ngoài ra, điểm nổi bật nhất của sản phẩm là có thể biến máy tính bảng thành 1 chiếc laptop khi gắn nó thêm một Dock bàn phím của hãng.

Với 10 triệu nên mua máy tính bảng nào là phù hợp nhất? - Ảnh 2

Asus Transformer là chiếc máy tính bảng giá tầm 10 triệu

3. Máy tính bảng Sony Xperia Tablet S 16Gb

Khi tìm mua máy tính bảng giá 10 triệu, bạn đừng nên bỏ qua Sony Xperia Tablet S 16Gb. Đây được xem là chiếc máy tính bảng đình đám của Sony. Với thiết kế có phần gập phía sau ngắn hơn và sử dụng chất liệu kim loại có khả năng chống nước tốt. Màn hình của chiếc máy tính bảng này có kích thước 9,4 inch, độ phân giải 1280 x 800, RAM có dung lượng 1 GB và máy được chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Ngoài ra, Xperia Tablet S có cài đặt ứng dụng giải trí đa phương tiện PlayMemories, dịch vụ Video/Music Unlimited, Album,…

Với 10 triệu nên mua máy tính bảng nào là phù hợp nhất? - Ảnh 3

Sony Xperia Tablet S là sản phẩm rất “hot” khi mới tung ra thị trường

4. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 10.1

Với 10 triệu nên mua máy tính bảng nào, thì Samsung Galaxy Tab 2 10.1 là gợi ý tuyệt vời cho bạn, nó đã gây ấn tượng mạnh với công chúng từ năm 2011, với thiết kế siêu mỏng nhẹ và loa âm lượng lớn. Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này còn có ứng dụng điều khiển thông minh, có kết nối với các dòng SmarTV, thêm khe cắm thẻ nhớ SD.

Với 10 triệu nên mua máy tính bảng nào là phù hợp nhất? - Ảnh 4

Samsung Galaxy Tab 2 10.1 là sản phẩm thông minh và gây ấn tượng với công chúng

Trên đây là gợi ý nhỏ cho bạn cho câu hỏi 10 triệu nên mua máy tính bảng nào? Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy tính bảng phù hợp với mình nhé. Sau đây, chúng tôi cũng chia sẻ cho bạn cách tăng tốc độ wifi cho việc dùng mạng của gia đình thêm “mướt”, có thêm nhiều khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý