Vụ cháy làm 4 người thương vong: Xác định nguyên nhân ban đầu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Vụ cháy làm 4 người thương vong: Xác định nguyên nhân ban đầu

Các nhà chức trách cho biết có nhiều dấu vết bất thường tại hiện trường, nguyên nhân ban đầu có thể đây là một tự gây cháy.

23/10/2016 07:16 PM
1,229

Như Báo Công lý đã thông tin, khoảng 1h45 sáng 22/10, tầng hai nhà ông Trần Minh T. (SN 1969, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) bất ngờ phát hỏa. Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc gia đình đang ngủ, nhà ông T. lại dùng kính cường lực khiến khói không thể thoát ra ngoài.

Hậu quả, ông T. và người con gái út Trần Thị Thảo N. (SN 2009) tử vong, còn bà Trần Thị Thanh Tr. (SN 1970, vợ ông T.) bị bỏng 90% và người con gái đầu Trần Thị Trà G. (SN 1995) bị bỏng 30%.

Liên quan đến vụ việc này, nguồn tin từ cơ quan công an quận Cẩm Lệ cho biết, qua khám nghiệm và thu thập chứng cứ ban đầu tại hiện trường thì có thể đây không phải là vụ cháy do chập điện như thông tin ban đầu mà có nhiều điểm bất thường, cần phải làm rõ.

Vụ cháy làm 4 người thương vong: Xác định nguyên nhân ban đầu

Hiện trường xảy ra vụ cháy khiến 4 người trong gia đình thương vong

Theo đó, qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong khu vực phòng bị cháy có 2 chai cồn 90 độ và hộp quẹt.

Đại tá Nguyễn Phong, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC TP. Đà Nẵng cho biết: "Khi lực lượng chức năng đập cửa vào phòng không thấy lửa mà chỉ có khói bốc lên. Các vật dụng trong nhà cũng không bị cháy bao nhiêu. Có khả năng tự người trong nhà gây ra chứ không phải cháy nhà. Ngoài ra, tại hiện trường, chúng tôi phát hiện đám cháy không lớn, chỉ có khói bốc ra nên khó có khả năng làm chết 2 người được. Sau khi phát hiện các dấu hiệu nghi vấn tự bản thân ông T. gây ra vụ cháy, chúng tôi đã giao cho cơ quan điều tra thụ lý vụ việc".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý