Vụ cháy nhà 4 người chết: "Sao mà cái chết xảy đến quá đau đớn vậy"

sakura1 sakura1 @sakura1

Vụ cháy nhà 4 người chết: "Sao mà cái chết xảy đến quá đau đớn vậy"

Nhìn cảnh cả nhà 4 người đều bị lửa thiêu mà thương lắm. Sao mà cái chết xảy đến quá đau đớn như vậy, nhân chứng vụ 4 người chết ở Bình Dương chia sẻ.

27/02/2017 09:49 AM
905

"Nhìn cảnh cả nhà 4 người đều bị lửa thiêu mà thương lắm. Sao mà cái chết xảy đến quá đau đớn như vậy", nhân chứng vụ 4 người chết ở Bình Dương chia sẻ.

Vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong gia đình tử vong xảy ra vào rạng sáng ngày 26/2, tại một con hẻm nằm trên đường 30/4, thuộc phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Danh tính nạn nhân được xác định là: vợ chồng anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi, quê Vĩnh Long), chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi, quê Bến Tre), cùng 2 con là bé Hồ Gia Bảo (9 tuổi) và Hồ Bảo Châu (3 tuổi).

Báo Vietnamnet đưa tin, các nhân chứng của vụ hỏa hoạn cho biết, vào rạng sáng ngày 26/2, khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà người em, anh trai của anh Hồ Hồng Diệp chạy qua thì phát hiện căn nhà đã bị lửa bao trùm. Mọi người trong khu phố nhanh chóng chạy sang hỗ trợ dập lửa. Người dân còn lấy cả búa tạ đập cửa chính căn nhà để giải cứu nạn nhân, tuy nhiên ngọn lửa quá lớn, kèm khói nên mọi người đành bất lực. Khi 4 người trong gia đình anh Điệp được đưa ra ngoài thì nạn nhân đã tử vong.

Vụ cháy nhà 4 người chết: "Sao mà cái chết xảy đến quá đau đớn vậy" - Ảnh 1

Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 4 người chết thảm. Ảnh: Dân Trí

"Khi tôi chạy sang thì thấy ngọn lửa lớn đã bao trùm toàn bộ căn nhà. Mọi người cố gắng phá cửa nhưng không được, cánh cửa được bảo vệ bằng khóa số quá chắc chắn", báo Vietnamnet dẫn lời bà Nguyễn Thị Lan (hàng xóm gia đình nạn nhân).

Bà Lan cũng xót xa kể lại, mới chiều ngày hôm trước (25/2), gia đình anh Điệp vừa tổ chức sinh nhật cho cháu Gia Bảo. Vậy mà vài tiếng sau đã xảy ra vụ hỏa hoạn thương tâm khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Là một nhân chứng trong vụ hỏa hoạn, chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, ông Vương Văn Giang (60 tuổi) kể lại:

Cũng theo ông Giang: "Lúc nghe tiếng hô hoán của người anh trai, tôi cùng mấy người trong xóm cầm búa tạ chạy vào phá cửa. Khi chạy vào chúng tôi thấy khói bốc lên nghi ngút, bên ngoài cửa người anh trai vẫn đang loay hoay tìm cách vào trong vì cửa có khóa trái bằng ổ khóa số. Ngay lập tức tôi chạy đến đập cửa cùng để vào bên trong cứu người. Tuy nhiên khi vào bên trong mọi chuyện đã quá trễ rồi... Lửa bùng cháy ngay chỗ gác lửng nên cả nhà không thể thoát được".

Những người hàng xóm nạn nhân cho hay, anh Điệp làm nghề gốm sứ, còn vợ làm việc tự do. Gia đình anh Điệp sống cùng căn nhà với vợ chồng người anh trai. Căn nhà được ngăn vách tường để cho 2 gia đình sinh sống. Căn nhà có cửa hậu nhưng vì ngọn lửa quá lớn và bùng phát tại lối lên xuống gác lửng nên không thể chạy thoát.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý