Vụ dùng tiền lẻ mua vé qua BOT Biên Hòa: Nhiều tài xế bị công an mời làm việc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Vụ dùng tiền lẻ mua vé qua BOT Biên Hòa: Nhiều tài xế bị công an mời làm việc

Sau chuỗi ngày dùng tiền lẻ mua vé qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa, nhiều tài xế đã nhận được giấy mời làm việc từ công an huyện.

07/10/2017 03:53 PM
285

Sau chuỗi ngày dùng tiền lẻ mua vé qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa, nhiều tài xế đã nhận được giấy mời làm việc từ công an huyện.

Liên quan đến việc các tài xế sử dụng tiền lẻ trả phí khi qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa (đặt trên quốc lộ 1, đoạn thuộc xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để phản đối việc trạm thu phí này đặt không đúng vị trí và thu phí quá cao, báo Sài Gòn giải phóng đăng tải thông tin, chiều 6/10, nhiều tài xế cho biết họ nhận được giấy mời làm việc của cơ quan công an địa phương.

Cụ thể, đêm 6/10, tài xế tên Việt (ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) nhận được giấy mời có nội dung, Công an huyện Trảng Bom mời anh Việt lên cơ quan này làm việc về việc ôtô biển số 60A qua trạm Trảng Bom. Giấy mời cũng ghi rõ: “gặp ông Hoàng Chiến Thắng (Đội Điều tra tổng hợp)”.

Vụ dùng tiền lẻ mua vé qua BOT Biên Hòa: Nhiều tài xế bị công an mời làm việc - Ảnh 1Phóng to

Giấy mời tài xế lên làm việc của công an - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Trong khi đó, tài xế tên Lộc (ngụ huyện Trảng Bom) cũng được Công an huyện Trảng Bom mời với nội dung tương tự.

Giấy mời có mộc đỏ Công an huyện Trảng Bom và chữ ký của thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng Công an huyện Trảng Bom, tin tức được đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến.

Trao đổi với PV báo Trí thức trẻ, Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng Công an huyện Trảng Bom xác nhận đã mời một số tài xế lên làm việc vì liên quan đến vấn đề an toàn giao thông.

"Chúng tôi đã xác định được những xe ô tô trả tiền lẻ qua trạm BOT Biên Hoà có liên quan đến an toàn giao thông, gây ách tắc trên tuyến quốc lộ 1 đoạn qua trạm thu phí nên chúng tôi mời lên làm việc", Thượng tá Hải thông tin.

Như báo Người đưa tin đã phản ánh, từ ngày 9/9 đến nay, các tài xế đã liên tục sử dụng tiền lẻ mệnh giá 200 – 500 đồng để trả phí khi qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa gây ùn tắc nghiêm trọng và Quốc lộ 1A thường xuyên bị “tê liệt”.

Vụ dùng tiền lẻ mua vé qua BOT Biên Hòa: Nhiều tài xế bị công an mời làm việc - Ảnh 2Phóng to

Tài xế liên tục dùng tiền lẻ mua vé qua trạm - Ảnh: báo Trí thức trẻ

Đặc biệt trong ngày 5/10, các tài xế đã dùng tiền lẻ để trả phí cả buổi sáng và buổi chiều.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý