Vụ Lý Tiểu Lộ ho ra máu chỉ là hiểu lầm

msstit msstit @msstit

Vụ Lý Tiểu Lộ ho ra máu chỉ là hiểu lầm

nữ diễn viên được mệnh danh tiểu châu tấn khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh, dù hôm 10/11 báo chí đưa tin tiểu lộ ho nhiều và đăng hình ảnh cô với một vệt đỏ ở tay.

12/11/2011 02:40 PM
17,766

Vụ Lý Tiểu Lộ ho ra máu chỉ là hiểu lầm

Nữ diễn viên được mệnh danh 'Tiểu Châu Tấn' khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh, dù hôm 10/11 báo chí đưa tin Tiểu Lộ ho nhiều và đăng hình ảnh cô với một vệt đỏ ở tay.

Lý Tiểu Lộ

Hình ảnh của Lý Tiểu Lộ khiến fan lo lắng cho sức khỏe của cô. Ảnh: Sina.com.cn

Ngày 10/11, Lý Tiểu Lộ (Li Xiaolu) có mặt trong sự kiện quảng bá phim Đường cung mỹ nhân thiên hạ. Ngay khi xuất hiện, Lý Tiểu Lộ đã gây chú ý với bộ trang phục màu nude ấn tượng. Lúc đang trò chuyện với hai bạn diễn Minh Đạo và Trương Đình, “Tiểu Châu Tấn” bỗng liên tục lên cơn ho. Sau đó, khi nhìn thấy vết màu đỏ trong lòng bàn tay cô, mọi người cho rằng Lý Tiểu Lộ ho ra máu.

Nhưng trưa 11/11, trợ lý của nữ diễn viên đã giải thích trên mạng xã hội Weibo, rằng thực ra vệt màu đỏ trong lòng bàn tay Lý Tiểu Lộ là do cô tự vẽ lên để chúc cho bộ phim mới thành công. “Tôi vừa lên Weibo mới biết có sự hiểu nhầm tai hại này. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Tiểu Lộ, nhưng cô ấy chỉ bị cảm lạnh chứ không đến mức ho ra máu”, trang Sina dẫn lời người trợ lý.

Lý Tiểu Lộ đăng bức ảnh giải thích vì sao cô có vệt đỏ ở tay.

Lý Tiểu Lộ đăng bức ảnh giải thích vì sao cô có vệt đỏ ở tay.

Ngay sau đó, bản thân Lý Tiểu Lộ cũng lên tiếng trên trang cá nhân: “Tiểu Lộ để mọi người phải lo lắng rồi, tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng”.

Diễn viên Trung Quốc Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982, đóng phim từ khi còn nhỏ. Cô xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình như Thời niên thiếu Trương Tam Phong, Lữ Bố Điêu Thuyền, Đại Hiệp hồ đồ, Long hổ phá thiên môn, Truyền thuyết ly kỳ, Thập tam cách cách... Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Kim Mã 1999 với phim điện ảnh Thiên dục và được gọi là "Tiểu Châu Tấn" vì gương mặt, vóc dáng hao hao ngôi sao này.

Tố Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý