Vụ nổ bom 6 người chết ở Khánh Hòa: Tôi vào thấy xác người nằm la liệt

sakura1 sakura1 @sakura1

Vụ nổ bom 6 người chết ở Khánh Hòa: Tôi vào thấy xác người nằm la liệt

Khi tới hiện trường vụ nổ, nhân chứng thấy xác người nằm la liệt, thấy một người còn thoi thóp nên đã đưa đi bệnh viện, quang cảnh rất hoang tàn.

18/08/2017 05:27 PM
399

Khi tới hiện trường vụ nổ, nhân chứng thấy xác người nằm la liệt, thấy một người còn thoi thóp nên đã đưa đi bệnh viện, quang cảnh rất hoang tàn.

Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, ngày 18/8, vụ nổ bom đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thôn Tà Lưa, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa làm 6 người chết tại chỗ, 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Báo Sài Gòn giải phóng dẫn lời bác sĩ Nguyễn Hồng Quang, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh cho biết, nạn nhân bị thương trong vụ nổ bom tại Khánh Sơn hiện đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa vì bị thương rất nặng, mất một chân và đôi mắt bị hư gần như hoàn toàn.

Vụ nổ bom 6 người chết ở Khánh Hòa: Tôi vào thấy xác người nằm la liệt - Ảnh 1Phóng to

Người dân bàng hoàng trước sự việc vừa xảy ra trên địa bàn. Ảnh: Báo Khánh Hòa.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa, các bác sĩ đã tiếp nhận và đang tích cực cấp cứu cho nạn nhân.

Báo Khánh Hòa thông tin thêm, ông Đỗ Đức Dong, người dân tại tổ dân phố Tà Lương cho biết, vào khoảng hơn 9h cùng ngày, khi nhận được tin báo ông Dong trực tiếp vào hiện trường. Khi đến hiện trường, ông Dong thấy xác người nằm la liệt, thấy một người còn thoi thóp nên đã đưa đi bệnh viện; quang cảnh rất hoang tàn.

Theo người dân thông tin, trước đó, ông Bo Bo Sượng đã có một vài lần cưa đạn để lấy thuốc nổ đánh cá và lấy sắt làm đe rựa.

Đại tá Lê Văn Hòa - Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạocơ quan quân sự huyện cùng các cơ quan chức năng của huyện, tiếp tục rà soát lại xem khu vực xung quanh còn có vật liệu nổ hay không. Đồng thời, tìm hiểu nguồn gốc đạn 105mm từ đâu ra.

Vụ nổ bom 6 người chết ở Khánh Hòa: Tôi vào thấy xác người nằm la liệt - Ảnh 2Phóng to

Nạn nhân bị thương được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cấp cứu. Ảnh: Báo Sài Gòn giải phóng

Hiện tại, hiện trường vụ nổ bom đã được cơ quan chức năng phong tỏa, bảo vệ, người nhà nạn nhân vẫn chưa được tiếp cận hiện trường

Báo Chính phủ cho hay, đến 13h20 cùng ngày, cơ quan kỹ thuật hình sự và cơ quan điều tra của tỉnh Khánh Hòa đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Khánh Sơn cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ là do người dân cưa đầu đạn 105 mm lấy thuốc nổ và lấy đuôi vỏ đạn để làm đe cán dao rựa.

Lãnh đạo UBND thị trấn Tô Hạp cho biết, hiện nay địa phương đã cử người đào huyệt, đồng thời mua quan tài, chờ pháp y giám định sẽ đứng ra tổ chức tang lễ. Cả 3 hộ gia đình này đều thuộc người đồng bào dân tộc Raglay và là hộ nghèo.

Được biết, sau khi nhận tin báo về vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Đức Vinh đã chỉ đạo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Bắc cùng đại diện Sở LĐTB&XH Khánh Hòa về huyện Khánh Sơn thăm hỏi động viên gia đình các nạn nhân tử vong, hỗ trợ cấp cứu người bị thương, chỉ đạo điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và nguồn gốc của quả đạn.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý