Vũ Thu Phương bị ăn mày quấy rối

biettuot biettuot @biettuot

Vũ Thu Phương bị ăn mày quấy rối

Tình huống thật khó xử và khiến cho cô phải dở khóc dở cười.

11/03/2011 10:18 AM
2,533
Trong trang phục “tạm bợ” là chiếc khăn quấn ngang thân người, hình ảnh chàng ăn mày lang thang Quách Ngọc Ngoan cứ lẽo đẽo “bám víu” theo siêu mẫu đình đám Vũ Thu Phương khiến cô nàng không chỉ bị “khó xử” mà còn khiến nhiều người đi đường tò mò khó hiểu.

Tuy nhiên, đó chỉ là những tình huống bi hài xảy ra trong những cảnh quay đầu tiên của bộ phim “Hoàng tử ăn mày” do hãng phim M&T Pictures phối hợp cùng công ty truyền thông TKL sản xuất mà Vũ Thu Phương và Quách Ngọc Ngoan cùng tham gia.

Trong khi Vũ Thu Phương không ngại “xấu” để vào vai cô gái nhà nghèo thì Quách Ngọc Ngoan không ngại trở thành người “không bình thường” khi vào vai gã ăn mày Phi Đằng. Tuy là một diễn viên, siêu mẫu điển trai lần đầu đóng vai hoàng tử “không bình thường” nhưng Quách ngọc Ngoan đã vào vai chàng hoàng tử ăn mày khá “ngọt” và được nhiều người nhận xét rất giống gã ăn mày chính hiệu. Mặc dù lần đầu được đóng cặp với Vũ Thu Phương trên phim nhưng cả hai diễn xuất khá ăn ý. Ngọc Ngoan cho biết để có thể diễn vai khờ khạo, anh đã quan sát, nghiền ngẫm cách đi đứng, ăn nói, giao tiếp của những người “ăn xin” lang thang ngoài đường với hy vọng sẽ hiểu tâm lý nhân vật hơn.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý