Vũ Thu Phương đấu giá bộ váy ủng hộ Nhật Bản

biettuot biettuot @biettuot

Vũ Thu Phương đấu giá bộ váy ủng hộ Nhật Bản

Siêu mẫu cá tính quyên góp mẫu thời trang do cô thiết kế để bán đấu giá trong chương trình Be strong, Japan tại TP HCM.

18/04/2011 08:00 AM
1,559


Vũ Thu Phương ra giá khởi điểm 3.480.000 đồng cho bộ váy. Cô chia sẻ: "Tôi chỉ mong đóng góp một chút tấm lòng với người dân Nhật Bản. Sự kiên cường của họ trong thời gian qua khiến tôi vô cùng khâm phục".

Vũ Thu Phương và bộ váy xanh do cô thiết kế. Trang phục có giá khởi điểm gần 3,5 triệu đồng.

Theo kế hoạch, nữ siêu mẫu sẽ mặc bộ váy do cô thiết kế, tham gia trình diễn thời trang. Nhưng vì kẹt dự thi Bước nhảy hoàn vũ tại Hà Nội, nên cô ủy quyền cho một người bạn giúp cô trình diễn và bán đấu giá.

Chương trình “Be strong, Japan” là tấm lòng của cộng đồng nghệ sĩ và công chúng Việt hướng về đất nước mặt trời mọc khi liên tiếp chịu nhiều thiên tai động đất, sóng thần. Toàn bộ số tiền bán vé và đấu giá trong đêm được trao cho Đại sứ quán Nhật Bản để chuyển tới người dân nước này.

Do Ngô Quang Hải làm đạo diễn, chương trình nhận được sự tham gia tích cực của nhiều nghệ sĩ. Nhà thiết kế Đức Hùng mang bộ sưu tập áo dài đấu giá với phần trình diễn của người đẹp Huỳnh Bích Phương, Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Hoàng My, diễn viên Trương Ngọc Ánh. Thương hiệu áo dài Minh Châu cũng tặng chương trình hai chiếc áo dài để đấu giá.

“Be strong, Japan” diễn ra lúc 20h ngày 21/4 tại Ocean Club, TP HCM. Trước đó, chương trình được tổ chức tại Hà Nội, thu được tổng số tiền là 680 triệu đồng.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý