Vũ Thu Phương diễn catwalk trong đám cưới

biettuot biettuot @biettuot

Vũ Thu Phương diễn catwalk trong đám cưới

Nữ người mẫu xinh đẹp diễn catwalk minh họa cho ca khúc ‘Bức thư tình đầu tiên’ mà hôn phu thể hiện trong nghi lễ cưới trang trọng tại Phú Quốc, chiều 6/11.

07/11/2011 08:43 AM
53,889

Vũ Thu Phương chú rể Trần Thanh Hải khiến cho các khách mời bất ngờ khi cô dâu uyển chuyển diễn catwalk trên nền nhạc bài hát Bức thư tình đầu tiên do chính chú rể hát. Các trang phục đều do cô dâu thiết kế. Đây là tiết mục mà cả hai cố công luyện tập cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Cô dâu Vũ Thu Phương rạng rỡ trong ngày cưới.

Cô dâu Vũ Thu Phương rạng rỡ trong ngày cưới. Ảnh: Q.T.

Trước đó, cô dâu chú rể xuất hiện khá ấn tượng khi ngồi trên chiếc ca nô từ biển tiến vào bờ để chào quan khách. Vũ Thu Phương được chú rể đỡ xuống, tiến vào nơi tổ chức nghi lễ cưới. Trong tiếng nhạc hòa tấu du dương, cô dâu và chú rể tiến vào vòng trái tim được xếp từ 1.000 hoa hồng trắng tinh khôi để tiến hành nghi lễ. Hôn lễ diễn ra nhanh chóng và gọn gàng.

Ảnh cưới của cô dâu chú rể được trưng bày ngay bờ biển để quan khách chiêm ngưỡng.

Ảnh cưới của cô dâu chú rể được trưng bày ngay bờ biển để quan khách chiêm ngưỡng. Ảnh: Q.T.

Sau màn phát biểu của cha mẹ hai bên, Vũ Thu Phương và chú rể Trần Thanh Hải trao nhẫn cưới trong sự chúc tụng của mọi người. Họ cắt bánh cưới và dành cho nhau một nụ hôn nồng thắm. Trong suốt buổi tiệc, cô dâu luôn nở nụ cười rạng rỡ. Người chồng hơn cô 9 tuổi cũng không kém phần hạnh phúc.

Đám cưới được chuẩn bị rất kỹ càng.

Đám cưới được chuẩn bị rất kỹ càng. Ảnh: Q.T.

Tiệc cưới của Vũ Thu Phương sẽ kéo dài đến tận khuya. Sau đám cưới ở Việt Nam, đôi vợ chồng trẻ sẽ có buổi tiệc ở Campuchia để cô dâu ra mắt nhà chồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý