Vụ vợ làm giám đốc, chồng phó giám đốc: Điều chuyển công tác người chồng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Vụ vợ làm giám đốc, chồng phó giám đốc: Điều chuyển công tác người chồng

UBND huyện Tây Sơn vừa có quyết định điều động, phân công người chồng đến một cơ quan khác nhận nhiệm vụ mới tại Ban Quản lý cấp và thoát nước huyện.

29/04/2017 04:50 PM
774

UBND huyện Tây Sơn vừa có quyết định điều động, phân công người chồng đến một cơ quan khác nhận nhiệm vụ mới tại Ban Quản lý cấp và thoát nước huyện.

Theo tin tức trên báo Dân trí, liên quan đến vụ vợ làm giám đốc, chồng làm phó giám đốc một cơ quan nhà nước, UBND huyện Tây Sơn (Bình Định) vừa có quyết định điều động, phân công người chồng đến một cơ quan khác nhận nhiệm vụ mới.

Theo đó, UBND huyện Tây Sơn quyết định điều động phân công ông Hà Huỳnh Huy Vũ, Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Tây Sơn đến nhận công tác tại Ban Quản lý cấp và thoát nước huyện, bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng Ban.

Vụ vợ làm giám đốc, chồng phó giám đốc: Điều chuyển công tác người chồng - Ảnh 1

Liên quan đến sự việc này, báo Trí thức trẻ đưa tin, tháng 9/2016, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Tây Sơn được thành lập trên cơ sở sáp nhập giữa Trung tâm Dạy nghề và Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp của huyện này.

Trước khi sáp nhập, bà Trần Thị Bích Lệ là Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm GDTX - Hướng nghiệp, còn chồng của bà là ông Hà Huỳnh Huy Vũ giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Dạy nghề.

Sau khi sáp nhập 2 cơ quan trên, UBND huyện Tây Sơn đã điều động ông Trần Văn Nhượng, nguyên Giám đốc Trung tâm Dạy nghề sang làm Phó Hiệu trưởng Trường THCS Bình Thành (xã Bình Thành, huyện Tây Sơn). Trong khi đó, bà Trần Thị Bích Lệ được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX huyện Tây Sơn, còn 2 người nữa giữ chức Phó Giám đốc, trong đó có chồng bà Lệ. Tuy nhiên, việc bổ nhiệm của huyện Tây Sơn đã khiến nhiều cán bộ, nhân viên trung tâm này và người dân địa phương không đồng tình.

Tuy nhiên, lãnh đạo huyện Sơn Tây khẳng định, việc bổ nhiệm hai vợ chồng bà Lệ không trái quy định, tuy nhiên, nhận thấy có sự "không phù hợp" trong bố trí nhân sự nên sắp tới ông Vũ sẽ được luân chuyển sang đơn vị khác.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý