"Vua nhạc sến" Ngọc Sơn sẽ hát nhạc teen?

msstit msstit @msstit

"Vua nhạc sến" Ngọc Sơn sẽ hát nhạc teen?

Sắp tới, Ngọc Sơn sẽ là một trong những ca sỹ góp mặt trong chương trình ca nhạc Giai điệu hot, mặc dù chưa chia sẻ về các tiết mục tham gia nhưng rất có thể Ngọc Sơn sẽ lần đầu thể hiện những ca khúc nhạc teen để ủng hộ bởi lẽ ngoài Ngọc Sơn, Giai điệu hot hội tụ toàn ca sỹ teen.

28/07/2011 09:55 AM
3,148

Ngọc Sơn là một trong những ca sỹ nổi tiếng tại thập kỷ trước, những ca khúc "nhạc sến" của anh thời gian đó được đông đảo khán giả yêu thích. Thời gian qua, Ngọc Sơn dường như "lui về ở ẩn" và khán giả rất ít khi thấy anh xuất hiện trong các chương trình ca nhạc. Tuy nhiên, mới đây Ngọc Sơn đã nhận lời tham gia đêm nhạc "Giai điệu hot", và bất ngờ hơn khi chương trình này hội tụ toàn ca sỹ teen.

Ca sỹ Ngọc Sơn

Dòng nhạc sở trường của Ngọc Sơn là nhạc sến nhưng anh cho biết anh sẽ không cảm thấy ngại khi tham gia vào một chương trình dành cho các bạn tuổi teen. Anh vui vẻ chia sẻ: "Khi nhận được lời mời tôi cũng cảm thấy hơi bất ngờ vì một chương trình trẻ trung như vậy mà ban tổ chức lại mời 1 ca sỹ hát nhạc "già" như tôi. Tuy nhiên, nghĩ lại tôi cho rằng ban tổ chức cũng có cách sắp xếp của họ, còn về phía tôi, biết đâu ngày hôm đó tôi lại hát nhạc teen".

Ngoài Ngọc Sơn, chương trình Giai Điệu Hot còn có sự góp mặt của các ca sỹ teen đang được giới trẻ hiện nay yêu thích như: Hotgirl Sam, Thục Nhi, Blue Duy Linh, Hồ Quang Hiếu, A Tuân, Trần Tuấn Lương, Sunny Lương... với những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng. Chương trình được tổ chức tại Nhà văn hóa quận Gò Vấp, số 14B Phạm Văn Chiêu - P13, Quận Gò Vấp - Tp Hồ Chí Minh vào lúc 19h30 ngày 30/07.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý