"Vua và nữ hoàng" màn ảnh Hàn rục rịch trở lại

biettuot biettuot @biettuot

"Vua và nữ hoàng" màn ảnh Hàn rục rịch trở lại

Năm tới rất có thể đánh dấu sự trở lại của những ông hoàng, bà hoàng trên màn ảnh hàn như Bae Yong Joon, Won Bin, Lee Young Ae và Go So Young.

09/09/2011 04:01 PM
8,462
Bae Yong Joon, Won Bin, Lee Young Ae và Go So Young - những "ông hoàng, bà hoàng" trên màn ảnh xứ Hàn đang ngấp nghé dự định tái ngộ khán giả. Ngôi sao Hallyu đình đám Bae Yong Joon có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ trong năm tới. Trước đó, công ty quản lý Key East của Bae Yong Joon đã cho biết: "Hiện tại chúng tôi vẫn chưa có quyết định chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi đang xem xét một số kịch bản phim truyền hình cũng như điện ảnh. Nếu điều kiện thuận lợi, các khán giả hâm mộ sẽ gặp lại Bae Yong Joon trên màn ảnh vào đầu năm tới".






Bae Yong Joon

Sau bộ phim truyền hình cổ trang The Legend, Bae Yong Joon không đóng phim trong một thời gian dài. Mãi đến đầu năm 2011, anh mới thể hiện một vai khách mời trong bộ phim truyền hình thần tượng Dream High - tác phẩm do anh sản xuất. Trong sự kiện quảng bá cho Dream High gần đây ở Nhật Bản, Bae Yong Joon nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fan. Rõ ràng, sức hút của Bae Yong Joon không hề bị giảm sút mà ngày càng nóng lên. Vì vậy, kế hoạch trở lại màn ảnh của anh nhận được sự quan tâm và chờ đón của đông đảo fan.








Won Bin

Bên cạnh Bae Yong Joon, mỹ nam Won Bin cũng có thể trở lại với một bộ phim truyền hình. Sự thành công của tác phẩm điện ảnh The Man From Nowhere giúp cho danh tiếng Won Bin ngày càng nổi như cồn. Không chỉ là gương mặt được nhiều nhà sản xuất trong nước chào đón mà Won Bin còn nhận được một số lời mời của các nhà làm phim Hollywood. Tuy nhiên, hiện tại Won Bin vẫn đặt kế hoạch tiến công Hollywood sang một bên để tập trung cho dự án ở Hàn Quốc. Theo một số nguồn tin, Won Bin đang bàn bạc về việc tham gia bộ phim của một biên kịch nổi tiếng trong năm tới. Ngoài ra, anh nhận được lời mời tham gia tác phẩm của đài jTBC.




Lee Young Ae

"Nàng Dae Jang Geum" Lee Young Ae cũng đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự trở lại của mình. Một người bạn thân của Lee Young Ae đã tiết lộ rằng: "Lee Yong Ae chỉ đang nghỉ ngơi sau khi kết hôn và sinh con thôi chứ không phải cô ấy đã từ bỏ nghiệp diễn. Lee Young Ae đang tìm kiếm tác phẩm thích hợp cho sự trở lại của mình. Chắc vào khoảng đầu năm tới là Lee Young Ae đã sẵn sàng trở lại đóng phim. Nếu vậy, đó sẽ là dự án đánh dấu sự tái ngộ khán giả của Lee Young Ae sau 7 năm vắng bóng kể từ tác phẩm Sympathy for Lady Vengeance."




Go So Young

Go So Young - bà xã của Jang Dong Gun cũng đang xem xét dự án phim thích hợp. Cũng giống như Lee Young Ae, sau khi sinh con Go So Young vẫn tham gia nhiều quảng cáo và được khen ngợi là vẫn trẻ trung, xinh đẹp như ngày nào. Hiện tại, bà mẹ một con đang xem xét một số dự án phim điện ảnh và truyền hình.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý