Vừa về đến cửa tôi chết sững khi cả nhà đang tập trung vây quanh nín thở xem chồng tôi và cô bồ ‘sản xuất’ cháu đích tôn

mesu mesu @mesu

Vừa về đến cửa tôi chết sững khi cả nhà đang tập trung vây quanh nín thở xem chồng tôi và cô bồ ‘sản xuất’ cháu đích tôn

Nghe lời mẹ chồng nói tôi ngã quỵ tại chỗ, vai tôi run lên bần bật, nước mắt ứa ra. Lấy hết chút sức lực cuối cùng tôi quay lưng kéo va li đi thẳng.

30/10/2016 02:47 PM
29,994

Điều dại dột nhất trong đời tôi có lẽ là nghe lời chồng bỏ đi đứa con của mình. Hồi đó hai đứa còn non nớt đang học năm cuối đại học nên không dám đối mặt với thực tế. Trong lúc tôi run sợ và bế tắc thì chồng tôi bảo:

- Hay em bỏ nó đi, sau này mình sẽ sinh con rồi bù đắp cho nó.

Sau nhiều đêm suy nghĩ cuối cùng tôi cũng đã làm cái việc khủng khiếp ấy. Phải nói thêm tôi và chồng là mối tình đầu của nhau, lúc đó tôi rất sợ anh sẽ bỏ tôi. Nhưng may mắn là sau này anh vẫn giữ lời hứa rước tôi về dinh bằng 1 đám cưới hoàng tráng.

cai-ay-cua-chong-blogtamsuvn (4)

(Ảnh minh họa)

Cuộc sống của hai vợ chồng dường như rất hạnh phúc, bố mẹ chồng cũng khá tốt với em vì từ thời yêu nhautôi cũng hay đến nhà chơi. Thời gian đầu vợ chồng tôi tập trung cho công việc và dành thời gian cho nhau nên kế hoạch chuyện con cái. Nhưng đến lúc muốn có con rồi thì thả mãi vẫn không có được, tôi cuống cuồng đi khám khắp nơi thì bác sĩ bảo niêm mạc của tôi hơi mỏng khó đậu thai hơn nữa tôi cũng đã từng phá thai nên chuyện có con lại sẽ khó khăn hơn.

1 thời gian dài tôi mong ngóng và buồn phiền rất nhiều khi đó chồng luôn ở bên cạnh động viên an ủi. Còn bố mẹ chồng vì mong có cháu bế bồng nên họ rất nóng lòng, nhiều lúc qua chơi thấy ông bà cứ thở dài thở ngắn mà em thấy áp lực và buồn lòng vô cùng. Mỗi tháng trôi qua ngóng tin con nhưng không thấy trái tim tôi như vỡ nát, mỗi lần chậm kinh tôi lại háo hức kỳ vọng nhưng rồi đèn đỏ xuất hiện khiến tôi ôm mặt bật khóc.

Tuy khó khăn chuyện con cái nhưng cũng may mắn lúc đó tôi luôn có chồng ở bên cạnh chăm sóc, như vậy cũng là hạnh phúc rồi. Thời gian trôi qua, khi vợ chồng kết hôn được hơn 2 năm thì chồng bắt đầu thay đổi. Anh ấy đi sớm về khuya, nói chuyện với vợ lạnh nhạt hơn. Điện thoại chồng cũng đặt mật khẩu, tôi có đòi mượn thì anh cũng không cho.

Nhiều đếm nước mắt tôi rơi ướt gối, tôi cảm nhận được chồng mình đang thay đổi, nói đúng hơn là có người đàn bà khác. Nhiều đêm nằm 1 mình trái tim tôi như có ai đó bóp nghẹt. Anh ấy chưa bao giờ đi qua đêm như vậy, tôi ngồi trơ trọi nhìn ra ngoài ban công đôi vai gầy run lên bần bật. Tôi tự hỏi có phải mình đang gặp quả báo vì từng bỏ con hay không? Tôi khóc nhiều hơn cười, tôi biết mình nên ra đi để chồng tìm kiếm hạnh phúc mới nhưng thực sự tôi không đủ can đảm để làm việc đó vì tôi còn yêu anh quá nhiều. Không yêu sao được vì đó là mối tình đầu của tôi, người đàn ông tôi đã yếu suốt 5 năm và chung sống hơn 2 năm trời.

Vợ chồng tôi sống như 2 cái bóng trong gia đình, nhiều lúc tôi muốn hỏi sao anh lại đối xử với tôi như vậy nhưng nỗi đau cứ chất chứa uất nghẹn khiến tôi không mở miệng nổi. Mỗi lần chồng bảo có chuyện muốn nói, tôi đều nín thở chờ đợi. Thực sự tôi rất sợ anh sẽ đòi ly hôn nhưng cũng may là anh không nói điều đó.

Rồi 1 ngày lúc đi công tác về sớm hơn dự định, tôi đang chết sững khi thấy bố mẹ chồng đang đứng ngoài cửa phòng ngủ nín thở lắng nghe điều gì đó. Thấy tôi họ giật mình thon thót, tôi linh cảm có chuyện chẳng lành. Nhìn thấy đôi giày của chồng và 1 đôi giày cao gót nữ bên cạnh tôi chột dạ:

- Chồng con đâu ạ.

- Con đừng vào, nó đang có việc quan trọng cần làm.

- Ý mẹ là gì ạ, sao lại có giày nữ ở đây.

- Nếu con đã về đúng lúc này thì mẹ cũng nói luôn, hôm nay thằng Hải nó đưa bạn gái về. Chúng nó đang sản xuất cháu nội cho mẹ. Mẹ đưa con bé đó đi soi trứng rồi, hôm nay là ngày trứng rụng. Mẹ cũng chọn giờ đẹp rồi nên muốn hai đứa nó hành sự luôn. Con đã không sinh được con thì để cho nó kiếm cháu đích tôn cho mẹ, đừng quấy rầy.

Nghe xong điều đó tôi sụp đoổ hoàn toàn, tại sao họ có thể làm vậy chứ. Nước mắt tôi ứa ra rồi hét lên:

- Tôi ghê tởm các người, nếu bố cũng đưa gái về ngủ trên giường của mẹ, thì mẹ sẽ thấy sao hả? Sao các người tàn nhẫn với tôi như vậy, rồi các người sẽ bị quả báo thôi.

chong-to-chuc-dam-cuoi-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Chồng tôi nghe tiếng vợ liền hốt hoảng chạy ra, anh ta ú ớ chết trân còn tôi nhìn chồng mình với ánh mắt căm thù. Quay lưng tôi kéo vali bỏ đi:

- Tôi sẽ ly hôn, anh viết đi rồi tôi sẽ ký. Bố mẹ đã thỏa mãn chưa?

- Minh à, Minh ơi…

- Con đứng lại đó cho mẹ.

Tôi vừa đi vừa khóc, tôi tự nhủ sao họ lại tàn nhẫn như vậy chứ. Tôi quyết định buông tay ly hôn sau đó 1 tuần. Mọi thứ thật khó khăn nhưng có lẽ tôi đã thấy nhẹ lòng hơn nhiều, độc thân thì đã sao chứ. Nhưng rồi cuộc đời như trêu người, sau 2 tháng ly hôn tôi phát hiện ra mình đang mag bầu, hạnh phúc vô cùng vì cuối cùng mình cũng đã được làm mẹ, nhưng… gia đình thì đã tan vỡ.. Làm mẹ đơn thân mà hạnh phúc cũng tốt… phải không? Tôi sẽ làm mẹ đơn thân sẽ không cho gã chồng khốn nạn ấy biết tôi đang mang trong dòng máu của anh ta. Tôi làm vậy là đúng phải không? Thực sự giờ tôi vừa thấy hạnh phúc vừa rối trí… Xin hãy cho tôi lời khuyên.

>> 1 tuần trước ngày làm đám cưới, tình cũ của chồng bất ngờ đến tìm tôi và khiến tôi mất chồng mãi mãi

Xem thêm

  • Biết vợ sếp chỉ là cô bán cá ngoài chợ, thư ký trẻ đẹp hùng hổ đến dạy đạo lý nhưng 2 phút sau đã phải co giò chạy thẳng chỉ vì…Biết vợ sếp chỉ là cô bán cá ngoài chợ, thư ký trẻ đẹp hùng hổ đến dạy đạo lý nhưng 2 phút sau đã phải co giò chạy thẳng chỉ vì…
  • Thấy tin nhắn tình cũ rủ chồng đi nhà nghỉ, vợ thuê luôn phòng VIP rồi chuẩn bị một màn kịch hoàn hảoThấy tin nhắn tình cũ rủ chồng đi nhà nghỉ, vợ thuê luôn phòng VIP rồi chuẩn bị một màn kịch hoàn hảo
  • Vừa đặt lưng xuống giường ngủ, chồng đã mếu máo: “Vợ ơi, anh nhịn 1 tháng rồi, cứ thế này 9 tháng thì anh chết mất”Vừa đặt lưng xuống giường ngủ, chồng đã mếu máo: “Vợ ơi, anh nhịn 1 tháng rồi, cứ thế này 9 tháng thì anh chết mất”
  • Bố chồng tương lai vừa xuống bưng tráp vào nhà, gia đình tôi náo loạn, bố tôi mặt đỏ gay xách cổ tôi khóa vào phòngBố chồng tương lai vừa xuống bưng tráp vào nhà, gia đình tôi náo loạn, bố tôi mặt đỏ gay xách cổ tôi khóa vào phòng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý