Vượt dư luận, Thanh Thảo mạnh mẽ bên 4 "người tình"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vượt dư luận, Thanh Thảo mạnh mẽ bên 4 "người tình"

(2sao) đan trường, quang dũng, đàm vĩnh hưng và người tình tin đồn phan nhật minh đã cùng tình tứ bên người đẹp.

12/11/2011 11:01 AM
19,497
Tối qua (11/11), dù trời mưa rất to, liveshow “Chuyện…” của Thanh Thảo vẫn được diễn ra mặc với rất nhiều khán giả ủng hộ cho đêm diễn. Một trong những yếu tố tạo nên thành công của show diễn chính là sự xuất hiện của những vị khách mời, những người đã đồng hành cùng “búp bê” trong suốt một khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật.

Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy, lấy gam màu tím - một màu sắc buồn để kể về những cuộc tình, về những nỗi nhớ, lỗi lầm của tình yêu đã qua, Đan Trường xuất hiện cùng Thanh Thảo trong 2 ca khúc “Yêu kiếp này, ở kiếp sau” và “Cắn môi tình còn đau”. Vốn dĩ đã là bạn thân thiết ở ngoài đời, nên khi đứng chung một sân khấu, sự hòa hợp cùng nhau trong ca khúc cũng như cách biểu diễn e lệ, thẹn thùng là điều mà khán giả đều nhận thấy ở cặp đôi này.


Thanh Thảo lựa chọn tông màu tím…


Khi hát cùng Đan Trường, anh là "người tình" đầu tiên trong liveshow




 Cả 2 song ca “Yêu kiếp này, ở kiếp sau” và “Cắn môi tình còn đau”




Thanh Thảo ê lệ bên “người tình” Đan Trường

Nếu như song ca với Đan Truờng, Thanh Thảo chọn tông màu tím thì với “người tình” Quang Dũng, sắc đỏ lại ngập tràn trên sân khấu, báo hiệu một niềm vui mới lại đến. Đặc biệt màn song ca của Thanh Thảo và “người tình cũ” Quang Dũng được hát cùng dàn nhạc giao hưởng dưới sự chỉ huy của “người tình tin đồn” Trần Nhật Minh.

Lần đầu tiên làm liveshow hát với dàn nhạc giao hưởng, nhiều người đã nói cô mạo hiểm khi đưa nhạc giao hưởng vào liveshow của mình nhưng Thanh Thảo đã chứng minh được mình có thể hát và song ca đầy ăn ý cùng Quang Dũng. Niềm vui niềm hạnh phúc của Thanh Thảo dâng trào khi thể hiện “Vị ngọt đôi môi”.


Cô chuyển sang gam màu đỏ…


…khi hát cùng "tình cũ" Quang Dũng


... và “người tình tin đồn” Trần Nhật Minh chỉ huy dàn nhạc giao hưởng…




…để Thanh Thảo và Quang Dũng hát tình tứ bên nhau

Đặc biệt một tiết mục để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả là phần Thanh Thảo kết hợp cùng nghệ sĩ Thành Lộc. Ở phần này, sân khấu được lấy gam màu xanh, thể hiện màu xanh hi vọng khi Thanh Thảo mới bước chân vào nghề.
Được dàn dựng theo kiểu những ngày đầu đi hát, “búp bê” phải đi hát ở đám cưới ở các nhà hàng, bia ôm, nghệ sĩ Thành Lộc làm MC ở những nhà hàng đó.

Và trong một đêm diễn, ca sĩ chính không đến hát, MC đã phải ra hát cùng Thanh Thảo, và cô bất ngờ khi nghe giọng hát của MC đến nỗi quên cả lời bài hát. Xen lẫn những ca khúc mà cả 2 trình bày “ Tâm sự với anh”, “Kiếp cầm ca” là phần diễn kịch, những câu thoại ý nghĩa khiến người xem phải rung động trước số phận của người ca sĩ khi mới vào nghề và trân trọng hơn những gì mình đang có ở hiện tại.


Sắc xanh được chọn làm màu chủ đạo cho những
tiết mục cô mới vào nghề






Một vở kịch được dàn dựng công phu với sự xuất hiện của
Lương Thế Thành và nghệ sĩ Thành Lộc


Thành Lộc song ca cùng Thanh Thảo


Liveshow “Chuyện…” của Thanh Thảo với những mảng màu khác nhau, từ u tối, qua đến màu xanh hi vọng, rồi lại màu tím u buồn, sắc đỏ rực rỡ…tất cả đã tạo nên một không gian âm nhạc ấm cúng, các tiết mục được dàn dựng công phu đã đưa khán giả trải nghiệm qua từng cảm xúc khác nhau.


Liveshow “Chuyện…” với những mảng màu tối…


...cho đến mảng màu sáng…


Và được đầu tư công phu trong màn song ca với
"người tình sân khấu" Đàm Vĩnh Hưng




Ngoài ra những gam màu tươi trẻ, vui nhộn cũng được
Thanh Thảo đưa vào show diễn


Một liveshow thành công của “búp bê” sau 15 năm ca hát…


 …bởi cô có những người bạn luôn sát cánh cùng.

Trang Đào
(Ảnh: Maison de bil)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý