Wanbi Tuấn Anh nhập viện

biettuot biettuot @biettuot

Wanbi Tuấn Anh nhập viện

Sau buổi tập luyện vất vả cho đêm nhạc diễn ra tối nay, 29/7, Wanbi có dấu hiệu mệt mỏi và đau dữ dội ở phần lưng. Anh phải nhập viện ngay và không thể có mặt ở đêm diễn này.

30/07/2011 08:51 AM
9,637

Đang là niềm hy vọng của đêm nhạc Thế giới Vpop - The Savior Show đẩy lùi thảm họa nhưng giọng ca Đôi mắt sẽ không thể tham gia chương trình này. Theo thông tin từ quản lý của Wanbi thì sau buổi tập ngày 28/7, WanBi Tuấn Anh có dấu hiệu mất sức và đau nghiêm trọng ở lưng, phải nhập viện. Thời gian gần đây, anh đang phải điều trị thoát vị đĩa đệm, bác sĩ khuyến cáo không được làm việc quá sức và phải hạn chế di chuyển cũng như trình diễn trên sân khấu. Để đảm bảo sức khỏe cho WanBi Tuấn Anh, và cũng nhằm đảm bảo chất lượng chương trình không xảy ra bất kỳ sơ suất gì, nên anh đã thông báo đến công ty WePro thông báo về sự vắng mặt của WanBi trong 2 đêm diễn này.

Wanbi Tuấn Anh nhập viện


Trong chương trình Thế giới Vpop- The Savior Show vào hai đêm 29& 30/07/2011 tại sân khấu Lan Anh do công ty Thế giới giải trí tổ chức, theo kế hoạch, WanBi tham gia cùng các ca sĩ khác và sẽ trình diễn 2 tiết mục. WanBi Tuấn Anh cũng đã rất nỗ lực chuẩn bị và đảm bảo đầy đủ thời gian tập luyện, chạy chương trình cùng ê kíp trong hai ngày 27 và 28/7 và tuân thủ theo đúng mọi yêu cầu của đạo diễn chương trình là ông Nguyễn Quang Huy.

Một số người đặt câu hỏi rằng phải chăng mối quan hệ giữa Wanbi và ông bầu Quang Huy có "vấn đề" nên chàng ca sĩ này phải hủy show và chuyện nhập viện chỉ là "lý do". Tuy nhiên, phía bên công ty Wpro phủ nhận và rất tiếc khi Wanbi không đủ sức khỏe để tham gia đêm nhạc này. Hai bên đã chuẩn bị rất kỹ cho hai tiết mục của Wanbi cả tháng nay, ngày hôm qua anh còn chăm chỉ tập duyệt chương trình cùng với ban nhạc rất vui vẻ từ sáng đến khuya, nên không có chuyện hai bên xảy ra xích mích trước đêm diễn..

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý