Won Bin và Kim Tae Hee bất ngờ xuất hiện trong The Greatest Love

biettuot biettuot @biettuot

Won Bin và Kim Tae Hee bất ngờ xuất hiện trong The Greatest Love

Khán giả tỏ ra vô cùng thích thú trước sự xuất hiện của nhiều ngôi sao như Won Bin, Kim Tae Hee, Son Ye Jin trong tập ...

06/06/2011 02:25 AM
5,668
Bộ phim truyền hình The Greatest Love đã khiến không ít khán giả bất ngờ với sự xuất hiện của nhiều diễn viên đình đám như Won Bin, Kim Tae Hee, Son Ye Jin... Thực tế, những ngôi sao này đã trở thành diễn viên khách mời "bất đắc dĩ" cho bộ phim.

Tập 10 của  The Greatest Love có cảnh lễ trao giải thưởng Điện Ảnh và Goo Ae Jung (Gong Hyo Jin) được mời tới để trao giải ở hạng mục Diễn viên nhí xuất sắc nhất, trong khi Dok Go Jin (Cha Seung Won) là ứng cử viên hàng đầu cho giải Daesang. Cảnh quay lễ trao giải được lồng ghép khéo léo với một lễ trao giải điện ảnh thực sự của Hàn Quốc. Và sự xuất hiện nhiều diễn viên nổi tiếng như Won Bin, Kim Tae Hee, Son Ye Jin... trên màn hình khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú.


Kim Tae Hee...


Son Ye Jin...


...và Won Bin trở thành diễn viên khách mời "bất đắc dĩ" của
The Greatest Love

Ngoài ra, tập 10 của The Greatest Love còn đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả với nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong tập này, Ae Jung đã không thể lên sân khấu lễ trao giải thưởng Điện ảnh vì bị trưởng phòng Jang - người quản lý cũ của cô cố tình đổ cà phê lên người. Cũng vì việc này, Dok Go Jin đã nổi giận và ra tay đánh trưởng phòng Jang, tạo thành scandal ầm ĩ.




Dok Go Jin ra tay đánh trưởng phòng Jang vì Goo Ae Jung

Các khán giả cũng vô cùng cảm động trước tình cảm sâu đậm mà Dok Go Jin dành cho Ae Jung khi anh quyết định từ bỏ giấc mơ Hollywood để ở lại chăm sóc, bảo vệ cô. Khi Ae Jung khuyên Go Jin: "Anh không nên gây rắc rối. Anh cần phải đến Hollywood, trở thành "anh hùng giải cứu thế giới". Tuy nhiên, Dok Go Jin đã cương quyết nói: "Dù không có tôi thì trái đất vẫn quay trong khi ở nơi đây lại có người tôi cần phải bảo vệ. Tôi quá mệt mỏi khi là người hoàn hảo rồi". Sau đó, Go Jin trao Ae Jung cái ôm nồng ấm.




Dok Go Jin và Goo Ae Jung

Cũng trong tập này, cô nàng Kang Se Ri (Yoo In Na) đã bị Yoon Pil Joo (Yoon Kye Sang) trách mắng vì sự ích kỷ. Ngay trước khi Pil Joo thú nhận tình cảm với Ae Jung trong chương trình Ghép Đôi, Se Ri đã bày tỏ tình cảm của cô với anh. Sau đó, Pil Joo đã tìm gặp Se Ri và hỏi: "Tại sao cô lại khiến người khác khó xử khi nói những điều như vậy trong thời điểm đó." Kang Se Ri vô cùng buồn bã và trả lời: "Tôi làm việc này vì tôi không thích Goo Ae Jung. Tôi muốn phá show Ghép Đôi đó".


Kang Se Ri khóc vì bị Pil Joo trách mắng

Trước câu trả lời của Se Ri, Yoon Pil Joo đã vô cùng tức giận: "Tại sao một người xinh đẹp như cô lại nhỏ nhặt và ích kỷ như vậy. Đừng bao giờ đùa về chuyện này nữa". Những lời này khiến Kang Se Ri rất buồn và đã khóc trong phòng vệ sinh.

Với diễn biến lôi cuốn, hấp dẫn, rating của The Greatest Love tiếp tục tăng, đạt mức 18,4%. Phim hiện đang vững vàng vị trí quán quân về tỷ suất người xem các phim phát sóng tối thứ Tư và Năm, bỏ xa hai đối thủ còn lại - City Hunter (12,8%) và Romance Town (10,3%).


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý