Xa Thi Mạn được Nathan Lee hát chúc mừng sinh nhật, sẵn sàng đóng phim của Lý Nhã Kỳ

daikieu daikieu @daikieu

Xa Thi Mạn được Nathan Lee hát chúc mừng sinh nhật, sẵn sàng đóng phim của Lý Nhã Kỳ

Trong sự kiện tối qua, Nathan Lee và hai người đẹp Lý Nhã Kỳ, Xa Thi Mạn đã có cuộc hội ngộ vô cùng vui vẻ, thân thiết.

25/06/2017 10:17 AM
1,104

Trong sự kiện tối qua, Nathan Lee và hai người đẹp Lý Nhã Kỳ, Xa Thi Mạn đã có cuộc hội ngộ vô cùng vui vẻ, thân thiết.

Tối qua (24/6), nam ca sĩ Nathan Lee xuất hiện lịch lãm, nam tính trong trang phục của thương hiệu Armani Collezioni trong sự kiện mà Lý Nhã Kỳ tổ chức.

Xa Thi Mạn được Nathan Lee hát chúc mừng sinh nhật, sẵn sàng đóng phim của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 1Phóng to

Dù rất bận rộn, Nathan Lee vẫn dành nhiều thời gian để ủng hộ cô bạn thân, cặp đôi không ngừng thể hiện tình cảm, thân mật tại sự kiện.

Nam ca sĩ khiến khán giả ''đã tai đã mắt'' với màn trình diễn tuyệt vời những ca khúc quốc tế nổi tiếng như Sway, Quando quando, Perhaps perhaps. Chất giọng đẹp, cột hơi khỏe cùng cách xử lý văn minh, tinh tế của anh đã ''đốn tim'' những khán giả khó tính nhất.

Xa Thi Mạn được Nathan Lee hát chúc mừng sinh nhật, sẵn sàng đóng phim của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 2Phóng to

Nathan Lee cũng giúp Lý Nhã Kỳ hát mừng sinh nhật Xa Thi Mạn. Người đẹp TVB đã rất xúc động trước sự galant của chàng nghệ sĩ điển trai. Đây cũng được coi như sinh nhật sớm của Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ.

Xa Thi Mạn được Nathan Lee hát chúc mừng sinh nhật, sẵn sàng đóng phim của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 3Phóng to

Được biết Xa Thi Mạn đã dành ngày nghỉ ít ỏi khi đang quay một lúc hai bộ phim ở Trung Quốc, Malaysia… để bay sang Việt Nam. Đây cũng là lần thứ ba nữ diễn viên đến Việt Nam theo lời mời của người bạn “tri kỷ” gốc Việt. Ngay khi từ sân bay về khách sạn, Xa Thi Mạn đã thay đổi trang phục và đến khu vực thảm đỏ.

Xa Thi Mạn được Nathan Lee hát chúc mừng sinh nhật, sẵn sàng đóng phim của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 4Phóng to

Trong phần giao lưu cùng truyền thông do diễn viên Hứa Vĩ Văn dẫn dắt, Xa Thi Mạn đã bày tỏ tình cảm đối với fan hâm mộ Việt Nam. Theo ngôi sao Ỷ thiên đồ long ký, các fan Việt khá hiền, đã tặng cô món quà là biểu tượng văn hoá của Việt Nam khiến cô rất thích thú. Nữ diễn viên Hồng Kông cho biết cô đang rất bận rộn đóng phim, nhưng trước lời mời từ người bạn thân, cô đã quyết định đến chung vui.

Xa Thi Mạn được Nathan Lee hát chúc mừng sinh nhật, sẵn sàng đóng phim của Lý Nhã Kỳ - Ảnh 5Phóng to

"Lý Nhã Kỳ là người rất đặc biệt. Cô ấy đi rất nhiều và chúng tôi dễ gặp nhau. Khi cô ấy sang Hồng Kông. Tôi sẽ dành thời gian cho cô ấy. Tôi nghĩ khoảng cách địa lý không quan trọng, dù quý mến nhau thì ở đâu cũng gặp nhau cả" - Xa Thi Mạn chia sẻ.

Khi Hứa Vĩ Văn đưa ra câu hỏi nếu Lý Nhã Kỳ có lời mời cô đóng phim, Xa Thi Mạn vui vẻ trả lời: "Nếu cô ấy mời không có lý do gì tôi từ chối".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý