Xách làn đi đẻ một mình, vừa vào phòng sinh đã thấy chồng cười: “Anh có con trai rồi, tí em đẻ con gái thì tự gọi taxi về nhé”

daikieu daikieu @daikieu

Xách làn đi đẻ một mình, vừa vào phòng sinh đã thấy chồng cười: “Anh có con trai rồi, tí em đẻ con gái thì tự gọi taxi về nhé”

Nói rồi chồng tôi dắt tôi vào phòng sinh, chỉ vào đứa bé và người phụ nữ đang nằm trên giường rồi bảo: “Anh có con trai rồi, tí em đẻ con gái thì tự gọi taxi mà về nhé”.

25/10/2016 09:47 AM
3,755

Chồng tôi làm trưởng phòng kinh doanh cho một công ty lớn, anh rất bận rộn trong khi tôi chỉ ở nhà làm nội trợ nên tôi luôn cố gắng thấu hiểu cho chồng và không bao giờ làm phiền anh. Chồng tôi tháng nào cũng đưa lương cho tôi đầy đủ, anh cũng về nhà đúng giờ nên tôi không nghĩ rằng anh có phòng nhì ở bên ngoài dù tôi nghe rất nhiều người nói rằng, anh có bồ và họ đã nhiều lần gặp anh đi với một cô gái rất xinh xắn.

Cưới nhau được 2 năm thì tôi có thai, nhưng rồi được 3 tháng thì tôi bị sẩy. Sau vụ đó, tôi nghỉ làm ở nhà để tập trung sinh con vì bố mẹ anh mong cháu từng ngày. Tôi cũng mong lắm, ai mách thứ gì tốt, hay, dễ có con tôi đều cố gắng tìm để mua vì chồng tôi là con trai độc nhất, bố mẹ rất muốn có cháu.

Cuối cùng, sau thời gian dài mong chờ tôi cũng đã có thai. Chồng tôi mừng như bắt được vàng, anh cung phụng tôi dữ lắm, có gì cũng mua về cho tôi ăn. Đến tháng thứ 5, tôi đi khám và bác sỹ bảo rằng tôi sẽ sinh con gái thì tôi hơi buồn một chút vì tôi biết cả nhà chồng đều mong có con trai, nhưng khi nói với chồng, anh bảo rằng con gì cũng được, miễn là chúng khỏe mạnh.

di-de-mot-minh-blogtamsuvn (3)

(Ảnh minh họa)

Những tháng ngày mang thai đối với tôi phải nói rằng vô cùng cực khổ. Tôi nghén đến tháng thứ 6, không ăn uống được gì mà việc nhà vẫn phải làm vì chồng tôi không muốn thuê ô sin. Cũng từ ngày đó, anh vắng mặt thường xuyên hơn. Anh bảo rằng anh phải kiếm tiền nhiều để khi con ra đời, hai vợ chồng không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc. Tôi nghĩ phận mình đã không đi làm được nên thôi đành nín nhịn vậy.

Hôm đó tôi đau bụng quằn quại, tôi nghĩ rằng mình đã đến ngày sinh nên gọi cho chồng nhưng gọi mãi chả thấy anh trả lời, nghĩ bụng anh bận họp nên xách làn đi đẻ một mình. Tôi ngồi trên taxi, bụng đau quằn quại, anh taxi thấy vậy bảo:

- Chị có ổn không? Anh xã đâu mà đi một mình thế này?

- Chồng tôi bận họp chú ạ, anh ấy làm việc cả ngày cả đêm ấy.

- Nhưng vợ đẻ cũng phải nghỉ đưa vợ đi chứ?

Tôi không nói gì nữa, tôi biết anh taxi nói đúng, nhưng biết sao được. Cái thân tôi phụ thuộc vào chồng, giờ cứ cằn nhằn thì cũng có ích gì đâu.

Đến bệnh viện, tôi trả tiền taxi rồi xách làn đi vào. Vừa vào đến phòng sinh, tôi ngớ người thấy chồng mình đi ra. Tưởng anh biết nên đến, cơ mặt tôi giãn ra, tôi gắng lết đến cạnh chồng bảo:

- Gớm, vợ gọi 30 cuộc không nghe là vì muốn làm vợ bất ngờ thế này đây hả?

- Không, anh không nghe là có lý do cả đấy. Em vào đây, anh cho em xem cái này.

Nói rồi chồng tôi dắt tôi vào phòng sinh, chỉ vào đứa bé và người phụ nữ đang nằm trên giường rồi bảo:

- Anh có con trai rồi, tí em đẻ con gái thì tự gọi taxi mà về nhé.

di-de-mot-minh-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Tôi khựng lại, vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chồng tôi nói tiếp:

- Nhà anh không thích con gái, anh cũng vậy. Em đẻ thì em nuôi thôi. Anh đã có con trai rồi, giờ không phải lo gì nữa. Thôi qua phòng bên mà làm hồ sơ, anh đi mua cháo cho vợ anh đã.

Tôi ngã sóng soài giữa nền nhà, cơn đau càng lúc càng tăng nên tôi ngất luôn. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình nằm trong phong sinh một mình. Nước mắt tôi cứ chảy dài, tôi thương mình, thương con. Không biết nó có chịu đựng được việc chưa sinh ra đã bị bố đang tâm vứt bỏ không? Tôi nhắm mắt lại, không muốn nghĩ tiếp nữa, bởi tôi biết sau khi từ bệnh viện về, tôi phải tìm một chỗ mới để cho hai mẹ con có chốn dung thân.

>> Đêm bị chồng đánh thừa sống thiếu chết rồi sang ngủ với bồ, mẹ chồng mở két dúi vào tay tôi 500 triệu và dặn đừng quay về

Xem thêm

  • 5 năm nhẫn nhục làm ô sin cho nhà chồng vẫn bị đuổi đi và đoạn kết quá bất ngờ cho người phụ nữ vô sinh ấy5 năm nhẫn nhục làm ô sin cho nhà chồng vẫn bị đuổi đi và đoạn kết quá bất ngờ cho người phụ nữ vô sinh ấy
  • Không cần đánh ghen, cô vợ hiền chỉ làm 1 việc đơn giản cũng khiến chồng phải quỳ gối xin tha thứKhông cần đánh ghen, cô vợ hiền chỉ làm 1 việc đơn giản cũng khiến chồng phải quỳ gối xin tha thứ
  • Kiêu hãnh tưởng vớ bẫm được chồng giàu sụ ở nhà biệt thự, nào ngờ ê trề khi biết sự thậtKiêu hãnh tưởng vớ bẫm được chồng giàu sụ ở nhà biệt thự, nào ngờ ê trề khi biết sự thật
  • Biết bồ chồng đang tìm nhà trọ, tôi liền mời cô ấy về ở tầng 3 nhà mình và cái kết sốc ngay hôm đầu tiên chạm mặt chồngBiết bồ chồng đang tìm nhà trọ, tôi liền mời cô ấy về ở tầng 3 nhà mình và cái kết sốc ngay hôm đầu tiên chạm mặt chồng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý