Xe buýt nhận chuyển 6 thùng nội tạng bốc mùi hôi thối với giá… 300 nghìn đồng

mesu mesu @mesu

Xe buýt nhận chuyển 6 thùng nội tạng bốc mùi hôi thối với giá… 300 nghìn đồng

Thông tin từ Đội CSGT 148 Nghệ An cho biết, đã bắt được một chiếc xe buýt đang vận chuyển 6 thùng xốp chứa đầy nội tạng động vật bốc mùi thối.

18/08/2016 04:20 PM
628

Chiều 5/8, thông tin từ Đội CSGT 1-48 (thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đã bắt được một chiếc xe buýt đang vận chuyển 6 thùng xốp chứa đầy nội tạng động vật bốc mùi hôi thối.

Theo đó, vào khoảng 8h30 sáng 5/8, trong khi làm nhiệm vụ trên QL48, đoạn qua xã Đông Hiếu, Thị xã Thái Hòa (Nghệ An), Tổ tuần tra kiểm soát CSGT 1-48 nhận được tin báo có một xe buýt vận chuyển nội tạng trái phép.

Xe buýt bị cơ quan công an bắt giữ

Tiến hành kiểm tra chiếc xe buýt của Công ty Đông Bắc mang BKS 37B - 018.. chạy hướng TP Vinh - Quỳ Hợp (Nghệ an), lực lượng chức năng phát hiện có 6 thùng xốp chứa đầy nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối ước chừng khoảng 200kg.

6 thùng được thỏa thuận vận chuyển với giá 300 nghìn đồng

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế và phụ xe không xuất trình được bất kỳ giấy tờ hợp pháp nào liên quan đến số nội tạng nói trên.

Bước đầu, tài xế Bùi Đức Bình (SN 1983) khai, số nội tạng nói trên do một người ở Cầu Lồi (xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An) gửi cho một khách hàng ở thị trấn Quỳ Hợp (Nghệ An) với giá cước thỏa thuận là 300 nghìn đồng.

Số hàng chứa đầy nội tạng động vật

Hiện, số nội tạng nói trên đang được cơ quan công an làm các thủ tục cần thiết để bàn giao cho Trạm chăn nuôi thú y Thị xã Thái Hòa xử lý theo quy định của pháp luật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý