Xe container nổ lốp lao vào nhà dân, cửa ngõ Thủ đô tê liệt ngày 30/4

remember1 remember1 @remember1

Xe container nổ lốp lao vào nhà dân, cửa ngõ Thủ đô tê liệt ngày 30/4

Chiếc xe container va vào chiếc xe bồn và nổ lốp, mất lái lao vào 2 nhà dân lúc sáng sớm khiến cho nhiều người hoảng loạn, giao thông cử ngõ Thủ đô tê liệt trong....

30/04/2017 03:20 PM
140

Chiếc xe container va vào chiếc xe bồn và nổ lốp, mất lái lao vào 2 nhà dân lúc sáng sớm khiến cho nhiều người hoảng loạn, giao thông cử ngõ Thủ đô tê liệt trong buổi sáng ngày 30/4.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 5h ngày 30/4, tại quốc lộ 1A cũ đoạn đi qua thôn Đống Xung, xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe Container mang biển kiểm soát: 15C-18433 lưu thông hướng từ trung tam Hà Nội về Hà Nam thì đến đoạn đường trên xảy ra va quẹt với một xe bồn đi ngược chiều.

Xe container nổ lốp lao vào nhà dân, cửa ngõ Thủ đô tê liệt ngày 30/4 - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm khiến chiếc xe container nổ lốp, mất lái lao thẳng vào 2 nhà dân ven đường khiến toàn bộ mặt tiền buôn bán điện thoại và thuốc Tây của 2 ngôi nhà bị sập.  Vụ va chạm cũng khiến toàn bộ người dân sinh sống tại khu vực trên hoảng loạn, chạy nháo nhào thoát thân.

Ông Đỗ Hữu Kết, một người dân sống ngôi nhà bị xe tông kể lại giây phút hãi hùng: “Lúc ấy gia đình tôi đều thức dậy, chỉ còn đứa cháu ngủ trong nhà. Tôi vừa dọn dẹp trước nhà, đóng cửa vào trong thì nghe tiếng rầm. Chiếc xe Container lao vào bị kín của nhà. May mắn là cháu tôi ngủ phía trong, vợ thì đi xa nên không ai bị sao”.

Theo những người dân khu vực, nơi xảy ra tai nạn là địa điểm bà con thường xuyên buôn bán. Nếu không phải là ngày Lễ, bà con vẫn bán hàng thì không biết hậu quả như thế nào.

Vụ tai nạn đã làm đầu Container bị hư hỏng nặng, biến dạng hoàn toàn. Hai ngôi nhà phía trước bị sập, các thiết bị quảng cáo, cửa trên nhà bị kéo sập. Cú va chạm mạnh còn khiến tường nhà phía trước bị đổ sập, xe container bị mắc kẹt trong ngôi nhà nhiều giờ đồng hồ. Vụ tai nạn này còn khiến cho giao thông quốc lộ 1A - cửa ngõ Thủ đô bị tê liệt trong thời gian dài.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng địa phương đã đến hiện trường phối hợp giải cứu xe Cowntainer mắc kẹt, phân luồng giao thông.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý