Xuất hiện nghi vấn tình cảm giữa Lee Nguyễn và Quách An An

msstit msstit @msstit

Xuất hiện nghi vấn tình cảm giữa Lee Nguyễn và Quách An An

Khi tin đồn giữa anh chàng cầu thủ Lee Nguyễn và hoa hậu Trúc Diễm chưa đến hồi kết, thì những hình ảnh chúng tôi có được đã làm mọi việc... rẽ sang một nghi vấn khác.

18/05/2011 08:49 AM
7,599
Tại một quán cafe ngay trung tâm thành phố, chúng tôi vô tình "bắt" được cầu thủ Lee Nguyễn và ca sĩ - diễn viên Quách An An đang trò chuyện khá thân mật với nhau. Những tiếng cười giòn giã và những cử chỉ của hai người đều khiến mọi người xung quanh cảm thấy hồ nghi.

Cầu thủ Lee Nguyễn và Ca sĩ - diễn viên Quách An An khá thân thiết

Quách An An, nữ ca sĩ, diễn viên đình đám khi tên tuổi một thời gắn liền với nhạc sĩ Hà Dũng và hiện tại đang nổi tiếng với một bộ phim điện ảnh đầy các yếu tố mang đậm chất gợi cảm. Sau một thời gian im ắng, cô đang âm thầm trở lại với làng giải trí bằng những bộ ảnh khá nóng bỏng và thường xuyên xuất hiện trong các event lớn nhỏ.

Quách An An luôn xuất hiện với hình tượng gợi cảm

Chàng cầu thủ tài hoa Lee Nguyễn sau scandal tình cảm với hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm và trận đấu mang lại chiến thắng đầu tiên cho Bình Dương trong V-league đã âm thầm trở về Mỹ chữa trị chấn thương của mình, cũng như lặng lẽ giải quyết những khúc mắc giữa cá nhân với câu lạc bộ. Bây giờ, anh chàng đã xuất hiện trở lại ở Sài Gòn trong một tiệm café giữa trung tâm. 

Lee Nguyễn và nghi án với Trúc Diễm

Điều bất ngờ là lần này anh không xuất hiện cùng Trúc Diễm mà lại đang chờ đợi một nhan sắc khác, Quách An An. Nhiếp ảnh của chúng tôi đã bắt kịp và ghi lại những hình ảnh vui vẻ của cặp đôi này. 

Cuộc trò chuyện say mê 
giữa bữa ăn. Có vẻ như họ có rất nhiều chuyện để nói sau một thời gian không gặp nhau

Ánh mắt khá tình tứ mà Lee Nguyễn dành cho Quách An An có thể là câu trả lời chính xác cho nghi vấn tình cảm này.

Cuối buổi hẹn , cặp đôi này đã ra về cùng nhau và đi bộ khá xa đến một góc khuất trước khi lên xe hơi riêng của Lee Nguyễn. Chắc hẳn là họ không muốn gây nhiều sự chú ý với người đi đường. 

Cách đây không lâu, khi chia sẻ với báo giới về những kế hoạch mới của mình, Quách An An cho biết cô đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Phải chăng nam cầu thủ tài hoa Lee Nguyễn chính là người đàn ông bí mật ấy? Và chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào một đôi trai tài gái sắc mới của showbiz Việt. Biết đâu nhờ tình cảm này, sự nghiệp của Quách An An sẽ khởi sắc hơn và Lee Nguyễn cũng sẽ trở lại đầy tự tin trên sân cỏ V-League.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý