Ý tưởng kinh doanh online với 10 triệu đồng

remember1 remember1 @remember1

Ý tưởng kinh doanh online với 10 triệu đồng

(ĐSPL) Khởi nghiệp với 10 triệu trong tay đôi khi khiến các bạn trẻ cảm thấy lúng túng vì đây không phải số tiền lớn. Vậy với 10 triệu bạn có thể làm gì?

28/11/2016 08:48 PM
636
Khởi nghiệp với 10 triệu trong tay đôi khi khiến các bạn trẻ cảm thấy lúng túng vì đây không phải số tiền lớn. Vậy với 10 triệu bạn có thể làm gì? Những ý tưởng kinh doanh online sau đây có thể là gợi ý hay cho bạn đấy!

1. Bán hàng thời trang online

Ý tưởng kinh doanh online với 10 triệu đồng - Ảnh 1

Bán hàng thời trang online đang là cách được nhiều bạn trẻ yêu thích

Với các bạn trẻ, nhất là sinh viên thì kinh doanh quần áo online là lựa chọn đầu tiên mà các bạn nghĩ đến. Với 10 triệu trong tay bạn đã có thể nhập cho mình một lượng hàng kha khá. Tùy theo đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới là gì? Thu nhập như thế nào để chọn lựa mặt hàng cho phù hợp. Những loại quần áo có giá bình dân từ 100.000 – 300. 000 thường dễ bán và nhanh thu hồi vốn hơn.
Khi quyết định bán hàng thời trang online thì con mắt thẩm mỹ của bạn đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công. Nguồn hàng cũng là một yếu tố quan trọng, có rất nhiều nới bạn có thể mua hàng sỉ với giá rẻ như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp hay các xưởng quần áo. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm nguồn hàng nhập từ nước ngoài như Alibaba hay Taobao. Tuy nhiên để mua được hàng chất lượng trên mạng bạn phải tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định.
Với những mặt hàng thời trang cao cấp, chỉ với 10 triệu trong tay bạn không thể nhập được nguồn hàng phong phú, rất khó bán. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn cách order hàng, khách đặt hàng mới lấy, giảm được đáng kể rủi ro, nhưng bạn phải tạo được niềm tin cũng như hàng phải độc và đẹp mới có thể thành công với cách này.

2. Bán đồ ăn vặt online

Ý tưởng kinh doanh online với 10 triệu đồng - Ảnh 2

Bán đồ ăn vặt online - kinh doanh 1 vốn 4 lời

Một trong những ý tưởng kinh doanh online rất hay với 10 triệu trong tay chính là bán đồ ăn vặt. đánh trúng vào tâm lý ngại đi của khách hàng, dịch vụ này ngày càng phát triển mạnh.
Đồ ăn vặt thường có giá khá rẻ, nên chỉ với 10 triệu bạn đã có thể có một lượng hàng đáng kể. nếu bạn là người khéo tay, nấu ăn ngon thì đây chắc chắn sẽ là cách kinh doanh một vốn bốn lời đấy. Để bắt tay vào làm bạn hãy lên kế hoạch tỉ mỉ xem đối tượng khách hàng là ai? Các khoản nguyên vật liệu cần thiết là gì? Cách làm như thế nào?
Bán đồ ăn vặt online luôn phải đi kèm với ship hàng phục vụ tại nhà, thái độ tươi cười, thân thiện khi ship hàng cũng là một yếu tố dẫn đến thành công đấy. Đồ ngon, đẹp mắt + giá cả phù hợp + đặt hàng dễ, giao hàng nhanh + Phong cách phục vụ nhiệt tình chính là nguyên tắc thành công của hình thức kinh doanh này.

3. Mỹ phẩm online

Kinh doanh mĩ phẩm online cũng là cách mà nhiều bạn trẻ tìm đến khi chỉ có 10 triệu để khởi nghiệp. Nhu cầu làm đẹp của mọi người, nhất là các chị em phụ nữ chỉ có tăng chứ không giảm, vì vậy tuy số lượng người bán rất nhiều nhưng vẫn chưa thể bão hòa.
Để kinh doanh mỹ phẩm online bạn phải đảm bảo được nguồn hàng của bạn thật sự chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tùy theo đối tượng khách hàng bạn hướng tới để lựa chọn sản phẩm kinh doanh cho phù hợp.

4. Phụ kiện điện thoại online

Các loại phụ kiện điện thoại như: Sạc, tai nghe, ốp đang là một trong những mặt hàng khá dễ kinh doanh với lượng khách hàng lớn, vốn bỏ ra không quá nhiều, với 10 triệu bạn hoàn toàn có thể kinh doanh mặt hàng này.
Bạn có thể lựa chọn những hướng kinh doanh khác nhau như: bán phụ kiện giá rẻ hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên hoặc kinh doanh các phụ kiện chính hãng cho những người có thu nhập cao hơn.
Đây là ý tưởng kinh doanh online vơi 10 triệu không hề mới nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

5. Kinh doanh các mặt hàng theo thời vụ

Ý tưởng kinh doanh online với 10 triệu đồng - Ảnh 3

Những món quà giáng sinh nhỏ mang đến cho bạn cơ hội kinh doanh rất tốt

Mỗi dịp lễ tết trong năm nhu cầu mua sắm lại tăng cao, bạn hoàn toàn có thể bán những sản phẩm online chạy theo các mùa lễ hội này. Thời gian bán hàng chỉ kéo dài trong khoảng 1 tháng nhưng hiệu quả mang lại lại không hề nhỏ.

Tùy theo mỗi ngày lễ lại có những món đồ, phụ kiện khác nhau: ví dụ như dịp giáng sinh bạn có thể bắt tay vào kinh doanh với các mặt hàng như quần áo noen, ông già tuyết, hay các thiệp giáng sinh handmade. Bán hoa, quà handmade vào những dịp như 8/3, 20/10, 20/11 cũng là một ý tưởng rất hay.
Lê Phương
Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý