Yến Nhi khóc hàng giờ khi quay clip

msstit msstit @msstit

Yến Nhi khóc hàng giờ khi quay clip

Em gái của Yến Trang khiến ê kíp bất ngờ khi dễ dàng diễn xuất với những giọt nước mắt thật trong clip Sẽ để anh ra đi, đóng cùng nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Yến Nhi cho biết, bài hát gợi nhớ lại chuyện tình buồn mà cô từng trải, nên giúp cô nắm bắt được tâm trạng, cảm xúc của nhân vật.

03/08/2011 09:06 AM
8,802

Yến Nhi thể hiện tâm trạng đau khổ và giằng xé khi quyết định để người tình của mình ra đi trong tiếc nuối.

Yến Nhi thể hiện tâm trạng đau khổ, giằng xé khi quyết định để người tình của mình ra đi trong tiếc nuối.

Bạn diễn của Yến Nhi là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Sẽ để anh ra đi là ca khúc nằm trong album đầu tay Love Yến Nhi của Yến Nhi.

Bạn diễn của Yến Nhi là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. "Sẽ để anh ra đi" là ca khúc nằm trong album đầu tay "Love Yến Nhi" của Yến Nhi.

Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình vốn là đôi bạn thân ở ngoài đời, nên cả hai cũng rất ăn ý khi diễn xuất cùng nhau.

Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình vốn là đôi bạn thân ở ngoài đời, nên cả hai cũng rất ăn ý khi diễn xuất cùng nhau. Cặp đôi từng nhiều lần biểu diễn chung ca khúc này trên sân khấu và lần này lại cùng nhau thực hiện MV.

Sẽ để anh ra đi là một câu chuyện tình buồn, lãng mạn. Trong đó, Trịnh Thăng Bình hóa thân anh chàng quyết tâm dứt bỏ người yêu là Yến Nhi, để chạy theo tiếng gọi tình cảm từ hot girl Kelly.

"Sẽ để anh ra đi" là một câu chuyện tình buồn, lãng mạn.

Trong đó, Trịnh Thăng Bình hóa thân anh chàng quyết tâm dứt bỏ người yêu là Yến Nhi, để chạy theo tiếng gọi tình cảm từ hot girl Kelly.

Trong đó, Trịnh Thăng Bình hóa thân anh chàng quyết tâm dứt bỏ người yêu là Yến Nhi, để chạy theo tiếng gọi tình cảm từ hot girl Kelly.

Yến Nhi và ê kip đã mất khá nhiều thời gian để lên ý tưởng và nội dung để thực hiện MV Sẽ để anh ra đi. Sản phẩm âm nhạc này sẽ lần đầu ra mắt khán giả vào ngày 8/8, trên kênh YanTV.

Yến Nhi và ê kíp đã mất khá nhiều thời gian để lên ý tưởng và nội dung để thực hiện MV "Sẽ để anh ra đi". Sản phẩm âm nhạc này sẽ lần đầu ra mắt khán giả vào ngày 8/8.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý