Yến Nhi thả quai áo hững hờ

msstit msstit @msstit

Yến Nhi thả quai áo hững hờ

Trong bộ ảnh thực hiện riêng cho sản phẩm âm nhạc chuẩn bị ra mắt, cô em gái của Yến Trang khoe vẻ gợi cảm tuổi đôi mươi với mái tóc đánh rối, quần thun ôm bó sát và chiếc áo ba lỗ trễ nải.

07/04/2011 08:09 AM
4,245


Nếu cô chị Yến Trang quyết liệt hơn trong việc thay đổi hình ảnh để hóa thân thành sexy girl của showbiz Việt, thì Yến Nhi

Nếu cô chị Yến Trang theo đuổi con đường trở thành "sexy girl" của showbiz Việt, thì Yến Nhi lại chọn phong cách trẻ trung, cá tính và ngoan hiền hơn.

Sau khi quyết định tách đôi để solo, cả hai chị em Yến Trang - Yến Nhi đều biết cách biến hóa hình ảnh liên tục để có được chỗ đứng trong làng nhạc.

Sau khi quyết định tách đôi để solo, cả hai chị em Yến Trang - Yến Nhi đều biết cách biến hóa hình ảnh liên tục để có được chỗ đứng trong làng nhạc. Đặc biệt, khác với sự suy đoán của nhiều người, dù sự nghiệp chưa có nhiều điểm nhấn nhưng Yến Nhi lại là người phát hành album solo trước cả chị gái Yến Trang.

Yến Nhi hy vọng, sản phẩm này sẽ giúp cô làm cú lội ngược dòng, vượt qua sự nổi tiếng của chị gái.

Yến Nhi hy vọng, sản phẩm này sẽ giúp cô làm cú lội ngược dòng, vượt qua sự nổi tiếng của chị gái.

Theo như Yến Nhi tiết lộ thì các ca khúc này được đặt hàng nhạc sỹ viết theo những câu chuyện tình yêu có thật của cô vì Yến Nhi muốn album đầu tay sẽ thay mình kể điều thầm kín này với tất cả khán giả.

Yến Nhi tiết lộ, các ca khúc trong album riêng đầu tay của cô đều là những câu chuyện thật về tình yêu mà cô từng trải qua. Cô muốn nhờ các nhạc sĩ thay mình kể với khán giả.

Album vol 1 của Yến Nhi mang tên gọi Love Yến Nhi chuẩn bị phát hành trên thị trường. Ngoài 10 ca khúc như Mới hôm qua đó thôi (Kiên Trần), Yêu một người phải chăng lầm lỗi (Ưng Đại Vệ), Em vẫn mơ (LK), Một ngày (Nguyễn Hoàng Duy), Ác mộng (Trịnh Thăng Bình)... album còn tặng kèm 4 clip.

Album vol.1 của Yến Nhi mang tên gọi "Love Yến Nhi" chuẩn bị phát hành trên thị trường. Ngoài 10 ca khúc như Mới hôm qua đó thôi (Kiên Trần), Yêu một người phải chăng lầm lỗi (Ưng Đại Vệ), Em vẫn mơ (LK), Một ngày (Nguyễn Hoàng Duy), Ác mộng (Trịnh Thăng Bình)... album còn tặng kèm 4 clip.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý