Yêu nhau 10 năm, 'vay nóng' bạn trai 5 triệu để cứu mẹ thì bị gọi điện đòi suốt ngày, cô gái đã có màn đáp trả có 1-0–2

remember1 remember1 @remember1

Yêu nhau 10 năm, 'vay nóng' bạn trai 5 triệu để cứu mẹ thì bị gọi điện đòi suốt ngày, cô gái đã có màn đáp trả có 1-0–2

Vay có 5 triệu mà ngày nào Hoàng cũng đòi Lê đến sốt cả ruột. Chạy vạy đi khắp nơi cuối cùng Lê cũng trả được số tiền đó nhưng theo 1 cách khiến Hoàng ức sôi máu.

28/09/2016 04:47 PM
10,951

Lê và Hoàng yêu nhau từ hồi học cấp 3 đến giờ đã được hơn 10 năm rồi. Gắn bó với nhau suốt 1 thời gian dài ấy cả 2 trân trọng tình cảm này lắm. Giờ cũng đã đến tuổi xây dựng gia đình, Lê và Hoàng dự tính đầu năm sau là cưới. Dù sao giờ cả 2 đã có công ăn việc làm ổn định, bố mẹ cũng giục 2 đứa cưới từ lâu lắm rồi.

Yêu nhau lâu và xác định cưới rồi, nên Lê cũng trao cho bạn trai cái quý giá nhất của đời mình. Vì Lê tin Hoàng, anh sẽ không làm cô thất vọng đâu, yêu nhau 10 năm lại cứ giữ khư khư cái màng trinh mỏng dính ấy thì là 1 điều cực hình với Hoàng. Lê biết bạn trai cô cũng rất ham hố trong khoản này, thôi coi như chiều anh để hâm nóng tình cảm của 2 đứa suốt 10 năm vậy.

Thế mà đùng 1 cái, ở quê gọi điện lên báo mẹ cô đau ruột thừa cần phải mổ gấp mà tiền đóng viện phí lại chưa có. Lo cho 2 đứa em Lê học đại học khiến nhà cô kiệt quệ về kinh tế, giờ đi viện không có đồng nào nên khổ sở lắm. Tháng trước vừa lĩnh lương, Lê đã gửi cho mẹ để nuôi 2 em nên cũng hết sạch còn có mấy trăm ngàn. Trong lúc rối, lo lắng cho mẹ Lê nghĩ đến Hoàng và liền gọi điện “vay nóng” anh 5 triệu để đóng viện phí cho mẹ khẩn cấp.

2

Anh cho em vay 5 triệu để đóng viện phí cho mẹ được không? (ảnh minh họa)

Thấy bạn gái vay hẳn 5 triệu lận, Hoàng trần trừ suy nghĩ 1 lát rồi đưa 5 triệu tiền tích cóp của anh cho bạn gái. Trước khi Lê đi, Hoàng còn nói với lại với người yêu.

- Em nhớ là 2 tháng nữa phải trả đấy! Không trả là anh về tận nhà em đòi, tiền mồ hôi nước mắt của anh đó đừng có mà đùa.

- Em biết rồi. Có em đưa luôn.

May quá nhờ có 5 triệu tiền Hoàng cho vay và chút ít tiền họ hàng cho vay thêm nữa, mẹ Lê đã được mổ ruột thừa khẩn cấp và qua cơn nguy kịch nằm viện hồi sức 1 tuần thì được về nhà. Nhìn mẹ gầy ốm, tiều tụy sau lần đi viện này mà cô xót mẹ quá. 1 mình mẹ vất vả nuôi 3 chị em cô ăn học đến mức thế này mà cô thương mẹ, giận mình quá. Là con cả Lê không giúp được gì mẹ lại còn chưa chi đã chuẩn bị đi lấy chồng nữa chứ. Thế này biết bao giờ cô mới báo đáp được mẹ đây?

Mới có nửa tháng trôi qua từ ngày Lê vay tiền chữa bệnh cho mẹ thì Hoàng suốt ngày gọi điện đòi tiền Lê các kiểu. Hễ cứ đi chơi, ở bên nhau là Hoàng lại nhắc và hỏi Lê bao giờ trả được anh đây. Lúc nào Hoàng cũng sợ bạn gái quỵt tiền không giả được các kiểu.

Bực mình vì bạn trai suốt ngày léo nhéo đòi tiền cô, Lê uất ức hẹn bạn trai đầu tháng sau sẽ trả anh hết 5 triệu không thiếu 1 su nào hết. Cô không ngờ sau 10 năm yêu nhau, đây là lần đầu tiên Liên nhờ vả vay mượn Hoàng, ai ngờ anh lại phản ứng và không tin tưởng Lê thế này. Đấy là vay tiền thôi nhé, nếu anh mà cho cô mấy triệu chắc có lẽ Hoàng sẽ nói cả đời và khiến Lê khổ sở suốt đời vì ăn bám và được anh “bố thí” cho 1 khoản các kiểu.

5-trieu7-blogtamsuvn

Em trả anh 5 triệu đó (ảnh minh họa)

Tiền lương, rồi vay thêm bạn bè thân thiết cuối cùng Lê cũng gom đủ 5 triệu để trả Lê. Định cầm tiền sang trả cho Hoàng cho rảnh nợ thì bất chợt cô nẩy ra ý nghĩ trả tiền và dạy cho anh 1 bài học khá hay. Cầm 5 triệu tiền chẵn đó đi khắp các quán Lê đổi tiền. Gom mãi, đổi khắp nơi cô cũng đổi được số tiền mình cần đến.

Đúng mồng 1 tháng mới, Lê bắt xe tới phòng của Hoàng tìm gặp anh. Thấy bạn gái ôm 1 túi bóng đen rõ to đến, Hoàng tưởng cô mang đồ ăn gì đến cho anh liền hất hàm bảo Lê lấy bát đĩa ra bài thì cô vô tư bảo Hoàng đây là tiền trả nợ anh không phải là đồ ăn. Nghĩ bạn gái trả cả gốc lẫn lãi cho mình, Hoàng mắt sáng lên liền giành lấy túi đó rồi mở ra xem.

Thấy trong túi bóng, 1 cục tiền to vật vã nhưng lại là tiền 1, 2 ngàn lẻ khiến Hoàng há hốc mồm ra không hiểu Lê định chơi trò gì đây thì bất ngờ Liên bảo:

- Em trả anh 5 triệu không thiếu 1 xu nhé. Anh cố mà đếm đi nhé, anh thích có nhiều tiền, đếm tiền mỏi tay thì hôm nay em giúp anh rồi đó. Thôi chào anh nhé, à quên: Em nghĩ chúng ta cũng nên dừng lại 1 thời gian để suy nghĩ lại về tình cảm của mình. Chưa cưới mà anh đã tiếc từng đồng với gia đình em như vậy, thì cưới về thì sao?

- Cô thần kinh à? Tôi cho cô vay 5 triệu tiền chẵn mà cô lại trả tôi 5 triệu tiền lẻ sao?

- Nhà em nghèo lắm, chỉ biết có tiền lẻ thôi. Nếu anh chê thì em lấy lại tiêu nhưng em không trả nữa đâu nhé.

- Tôi có ngu đâu mà không lấy. Cho cô vay tiền đúng là ám quẻ.

Sốc về cách đáp trả màn đòi tiền suốt ngày của mình, Hoàng giận dữ nói chia tay luôn với Lê không cần dừng lại mối tình 10 năm này. Tưởng Lê hiền hiền, dễ bắt nạt ai ngờ em lại ghê gớm và chơi đòn đau với anh như thế. Cầm số tiền ấy mà Hoàng uất hận vô cùng.

>> Bạn trai vừa bỏ thì bị đuổi việc, trên đường ra sông tự vẫn vô tình giúp 1 bà cụ trên xe bus và đây là cách bà ấy trả ơn

Xem thêm

  • Chia tay được 2 ngày, bạn trai đại gia liền lái ô tô tải đến nhà tôi đòi quàChia tay được 2 ngày, bạn trai đại gia liền lái ô tô tải đến nhà tôi đòi quà
  • Nuôi bạn trai ăn học ròng rã 6 năm, vừa nghe tin tôi bị tai nạn hỏng mặt anh đã ngay lập tức làm đám cướiNuôi bạn trai ăn học ròng rã 6 năm, vừa nghe tin tôi bị tai nạn hỏng mặt anh đã ngay lập tức làm đám cưới
  • Rủ người yêu đi ăn nhà hàng sang trọng nhưng cố tình quên ví, người yêu rút thẻ thanh toán và cái kết bất ngờRủ người yêu đi ăn nhà hàng sang trọng nhưng cố tình quên ví, người yêu rút thẻ thanh toán và cái kết bất ngờ
  • Gặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờGặp bạn trai bỏ rơi mình với cái bụng bầu 5 năm trước đang còng lưng đạp xích lô, cô gái bước xuống từ xế sang làm chuyện không ngờ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý