Yoon Eun Hye khoe ảnh xấu xí - Lee Min Ho tả xung hữu đột

msstit msstit @msstit

Yoon Eun Hye khoe ảnh xấu xí - Lee Min Ho tả xung hữu đột

Nữ diễn viên nổi tiếng yoon eun hye khoe ảnh xấu xí trên phim trường lie to me trong khi đó city hunter với sự tham gia ...

09/05/2011 01:28 PM
6,809
1. City Hunter giới thiệu trailer đầu tiên

Sau hàng loạt hình ảnh ấn tượng, mới đây đoàn phim City Hunter tiếp tục "hút hồn" khán giả khi công bố trailer đầu tiên. Với thời lượng chưa đầy một phút nhưng đoạn trailer đã hé lộ nhiều phân cảnh hấp dẫn của phim. Trong clip này, chàng tiến sỹ MIT Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) nhớ lại một số sự việc trong quá khứ. Có thể thấy anh chàng này vô cùng giỏi võ. Anh nhiều lần "tả xung, hữu đột", một mình đánh lại cả đám đông.


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Trailer đầu tiên của City Hunter

Bên cạnh những hình ảnh đấm đá gây cấn, đoạn trailer phần nào hé lộ một số phân cảnh tình cảm của cặp đôi Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) và Kim Na Na (Park Min Young) như Yoon Sung "cưỡng hôn" Na Na tại câu lạc bộ đêm hay hai người cùng tâm sự...Clip cũng cung cấp cho khán giả cái nhìn thoáng qua về Da Hye - nhân vật do nữ ca sỹ Goo Hara thể hiện. Da Hye sau giờ học đã cùng bạn bè đến câu lạc bộ đêm khiêu vũ.








Một số hình ảnh trong trailer đầu tiên của City Hunter

City Hunter được thực hiện dựa trên cuốn truyện tranh Nhật đình đám của tác giải Tsukashi Hozo. Tuy nhiên, bản phim truyền hình Hàn sẽ lấy bối cảnh năm 2011 chứ không phải là năm 1980 như trong truyện. Phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) - tiến sĩ tài giỏi làm việc ở phòng thông tin Nhà Xanh và Kim Na Na (Park Min Young). City Hunter sẽ lên sóng đài truyền hình SBS bắt đầu từ 25/5 tới.

2. Yoon Eun Hye khoe ảnh xấu xí

Nữ diễn viên nổi tiếng Yoon Eun Hye đã khiến các fan không khỏi bất ngờ khi công bố trên twitter hình ảnh xấu xí của mình trong phim Lie To Me. Trong ảnh, Yoon Eun Hye trông khá mệt mỏi với quầng thâm trên mắt, tóc tai bù xù và thậm chí cô còn bĩu môi. Eun Hye cho biết rất nhiều người đã bị sốc khi thấy bộ dạng này của cô.

"Đây là hình ảnh Ah Jung (nhân vật của Yoon Eun Hye trong Lie To Me) khi say xỉn. Nó nằm trong cảnh quay Ah Jung đi mua thuốc giải rượu. Mọi người đi qua khi nhìn thấy tôi đều bị sốc. Điều này khiến tôi cảm thấy rất thú vị. Tuy nhiên, thực sự tôi cũng đã phải uống thuốc hạ nhiệt và đồ uống bổ sung năng lượng".


Yoon Eun Hye khoe ảnh xấu trong Lie To Me

Tuy rất bất ngờ trước hình ảnh "xấu xí" của Yoon Eun Hye nhưng các cư dân mạng cũng bày tỏ sự chờ đợi đối với bộ phim Lie To Me. "Tôi rất nóng lòng được xem Yoon Eun Hye trong Lie To Me. Tôi nghĩ rằng hình ảnh mệt mỏi khi say của Yoon Eun Hye cũng rất đáng yêu".




Poster phim Lie To Me






Yoon Eun Hye và Kang Ji Hwan trong Lie To Me

Trong Lie To Me, Yoon Eun Hye sẽ hóa thân thành cô nàng Gong Ah Jung - cô nhân viên công vụ cấp 5. Vì muốn đạt được những thứ mà chỉ có người đã lập gia đình mới có được, Ah Jung nói dối rằng mình đã kết hôn với Hyun Ki Joon (Kang Ji Hwan) - giám đốc điều hành một khách sạn giàu có. Cũng từ đó, cô bị cuốn vào vô số chuyện bất ngờ. Phim sẽ lên sóng đài SBS bắt đầu từ ngày 9/5, tiếp nối bộ phim Midas.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý